Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino khiến Chelsea hoang mang trước đại chiến

Thứ Sáu 23/11/2018 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jan Vertonghen có thể ra sân trước Chelsea, đó là thông tin được đích thân HLV Mauricio Pochettino tiết lộ.

Tottenham đại chiến Chelsea


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Chelsea. Đây là trận cầu tâm điểm ở vòng đấu này. Spurs đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém 1 điểm so với Chelsea, đội xếp ở vị trí thứ 3.
Jan Vertonghen có thể ra sân trước Chelsea hình ảnh

Tottenham tiếp Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh


Thầy trò Pochettino chắc chắn muốn giành chiến thắng, qua đó vượt mặt Chelsea trên bảng xếp hạng. Ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge cũng quyết tâm giành 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City và Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Bóng chưa lăn nhưng trận derby London được dự đoán sẽ rất khốc liệt. Trước trận đấu, HLV Pochettino tuyên bố Spurs quyết tâm giành 3 điểm.

“Đây là một trận đấu khó khăn, đá với Chelsea chưa khi nào dễ dàng cả. Tuy nhiên, chúng tôi đang có phong độ tốt và còn được thi đấu trên sân nhà, chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm. Tottenham sẽ chơi tấn công trước Chelsea”.


Jan Vertonghen có thể ra sân trở lại


Jan Vertonghen dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Huddersfield từ cuối tháng 9, từ đó đến nay cầu thủ người Bỉ vẫn chưa đá một trận nào cho đội bóng thành London. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Pochettino đã báo tin vui cho “Gà trống”.
Jan Vertonghen co the ra san tro lai

Jan Vertonghen có thể ra sân trở lại


Jan Vertonghen có thể ra sân trước Chelsea, đó là thông tin được đích thân HLV Mauricio Pochettino tiết lộ: “Cậu ấy đã trở lại tập luyện, đó là thông tin khiến tôi rất vui. Chúng ta phải chờ đến ngày mai để xem cậu ấy có thể ra sân thi đấu hay không”.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Việc Vertonghen trở lại tập luyện và có thể ra sân thực sự khiến tôi rất vui, nhất là trong bối cảnh Davinson Sanchez đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu”.

Jan Vertonghen là người có kinh nghiệm, bởi vậy sự trở lại của anh sẽ giúp hàng thủ Tottenham chắc chắn hơn rất nhiều. Sự trở lại của ngôi sao người Bỉ giúp Spurs có thêm cơ hội giành 3 điểm trước đội bóng cùng thành phố.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X