Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: Jackson đủ tiềm năng để trở thành tiền đạo vĩ đại ở Premier League

Thứ Bảy 26/08/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino hết lời khen ngợi Nicolas Jackson sau khi cậu học trò ghi bàn vào lưới Luton, qua đó đánh dấu pha lập công đầu tiên ở Premier League.

HLV Pochettino khen ngợi Jackson

Chỉ phải tiếp đón đội bóng mới lên hạng Luton, Chelsea dễ dàng giành chiến thắng 3-0, qua đó đánh dấu thắng lợi đầu tiên ở mùa giải mới. Đáng chú ý, tân binh Nicolas Jackson đóng góp 1 bàn thắng.

Đây là pha lập công đầu tiên của tiền đạo số 15 cho Chelsea ở Premier League. Ngoài tình huống ghi bàn, Nicolas Jackson có 1 trận đấu hoạt động năng nổ, có nhiều tình huống phối hợp ăn ý với các đồng đội. 

HLV Pochettino vô cùng hài lòng với màn trình diễn của Nicolas Jackson. Ông tin rằng cậu học trò sẽ còn tiến bộ nhiều hơn trong thời gian tới. 

Pochettino Jackson đủ tiềm năng để trở thành tiền đạo vĩ đại ở Premier League 1
Nicolas Jackson ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở Premier League.

HLV Pochettino cho biết:

"Chúng tôi không yêu cầu Jackson phải di chuyển nhiều và liên tục gây áp lực để cướp bóng. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn nỗ lực làm vậy vì đó vốn là cách chơi của cậu ấy.

Chúng tôi đã nhận ra điều này khi chiêu mộ Jackson. Tinh thần thi đấu của Jackson quá ấn tượng. Ngoài ra, cậu ấy chạy rất nhanh, có thể di chuyển ra sau hàng phòng ngự đối phương và biết cách nhận bóng.

Chuyện Jackson ghi thêm nhiều bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Rất khó để tìm ra một cầu thủ như vậy trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này.

Đối với tôi, Jackson có đủ tiềm năng để trở thành một chân sút vĩ đại tại Premier League. Cậu ấy chỉ cần thời gian và chúng tôi sẽ không vội vàng. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cả về môi trường lẫn thời gian để Jackson phát triển."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X