Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Pochettino khen ngợi Mudryk sau bàn thắng đầu tiên

Thứ Ba 03/10/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino hết lời khen ngợi tiền vệ Mudryk sau khi anh có cho mình bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới, góp công lớn giúp Chelsea đánh bại Fulham 2-0.

Mudryk ghi bàn đầu tiên trong mùa giải mới

Sau chuỗi trận thất vọng, Chelsea giải tỏa không ít áp lực sau chiến thắng 2-0 trước Fulham. Đáng chú ý, bom tấn Mudryk đã mở tài khoản bàn thắng của mình trong mùa giải mới. 

Chính số 10 mở tỉ số cho Chelsea sau tình huống khống chế bóng khéo léo và dứt điểm tinh tế qua háng thủ môn đối phương. Không quá khi nói rằng cầu thủ người Ukraine góp công lớn giúp The Blues giành 3 điểm quan trọng. 

VIDEO: Pochettino chia sẻ về Mudryk sau trận thắng Fulham

video

Sau trận đấu, màn trình diễn của Mudryk đã nhận được những lời khen từ HLV Pochettino. Ông chia sẻ:

"Tôi rất vui vì bàn thắng này rất quan trọng với Mudryk. Cậu ấy hãy tự tin lên. Cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ra sân vì luôn tập luyện chăm chỉ trong thời gian qua.

Mudryk ngày càng trưởng thành và thích nghi hơn. Những cầu thủ trẻ cần thời gian để làm quen và hòa nhập. Đã có nhiều thay đổi lớn kể từ khi cậu ấy tới đây. Không dễ cho Mudryk để nhanh chóng làm quen khi đội bóng có quá nhiều cầu thủ trẻ. 

Mudryk là sự bổ sung chất lượng chứ không phải nhân tố ngay lập tức có thể biến Chelsea trở nên hoàn hảo. Chúng ta cần bình tĩnh, kiên nhẫn, tin tưởng vào những cầu thủ trẻ giúp họ có được sự tự tin. Đây là điều cần thời gian và phải thực hiện từng bước."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X