Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino hết lời khen ngợi sao trẻ Chelsea

Thứ Năm 27/07/2023 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã dành cho cầu thủ trẻ Ian Maatsen những lời khen, anh vừa chơi tốt trước Newcastle. 

Mùa giải vừa qua, Ian Maatsen được Chelsea cho Burnley mượn. Đội bóng thành London đã quyết định mang theo hậu vệ này trong chuyến du đấu ở Hè 2023, và anh cũng được HLV Mauricio Pochettino trao cơ hội ra sân.

Sau khi gây ấn tượng ở vị trí chạy cánh trái trong các trận thắng của Chelsea trước Wrexham và Brighton, Maatsen một lần nữa chơi tuyệt hay trong trận hòa 1-1 giữa Chelsea và Newcastle khi xuất phát bên cánh phải.

Pochettino khen ngoi Maatsen

Pochettino khen ngợi Maatsen

Trên trang chủ Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã dành cho cầu thủ trẻ Ian Maatsen những lời khen, ông nói: “Tôi rất hạnh phúc với Maatsen. Cậu ấy là một cầu thủ có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Cậu ấy hiểu trận đấu và là một cầu thủ thông minh”.

“Cậu ấy đã chơi tốt trong những trận đấu vừa qua, cậu ấy làm tốt nhiệm vụ ở cả cánh trái và cánh phải. Maatsen cho thấy cậu ấy có tiềm năng rất lớn, tôi nghĩ cậu bé này có thể phát triển nhanh chóng. Đến lúc này, cậu ấy chắc chắn nằm trong kế hoạch của tôi."

Chelsea hiện nhận được một vài lời đề nghị cho Maatsen theo dạng cho mượn, nhưng họ sẽ không để cầu thủ này rời đi. Với việc chơi được ở nhiều vị trí khác nhau, anh sẽ có cơ hội thể hiện mình ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X