Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chỉ ra tiền đạo hay nhất thế giới

Thứ Sáu 20/03/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lautaro Martinez đang thi đấu bùng nổ trong màu áo Inter Milan và theo nhận định của HLV Pochettino, ngôi sao người Argentina hiện nằm trong nhóm tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Pochettino hết lời khen ngợi Lautaro Martinez


Mùa giải năm nay, tiền đạo Lautaro Martinez là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất CLB Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 19 bàn sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhờ vậy, cầu thủ người Argentina nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
 
HLV Pochettino hết lời khen ngợi tiền đạo Lautaro Martinez hình ảnh

Pochettino khen ngợi Lautaro Martinez


Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Radio La Plata, cựu HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino đã dành những lời lẽ tốt đẹp cho Lautaro Martinez.

“Cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Lautaro Martinez sở hữu khả năng chớp cơ hội rất tốt, thông minh và nhanh nhẹn. Cậu ấy có đầy đủ tố chất của một tay săn bàn hàng đầu, tôi tin rằng Lautaro còn có thể phát triển hơn nữa”.

Hiện tiền đạo của Inter Milan đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Barca muốn mua Lautaro Martinez. Chelsea và Real Madrid cũng theo đuổi cầu thủ 22 tuổi. Theo Pochettino, cầu thủ đồng hương có thể đá tốt ở bất kỳ CLB nào.

“Việc Lautaro được nhiều đội bóng lớn quan tâm không khiến tôi bất ngờ. Tôi tin rằng với tài năng của mình cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất cứ đâu. Sớm muộn gì cậu ấy cũng sẽ rời Inter Milan để khoác áo những CLB có tham vọng lớn hơn, vấn đề là thời gian mà thôi”.

HLV Pochettino đang nghỉ ngơi sau khi bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái. Nhà cầm quân người Argentina đang là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn ở Hè 2020, trong đó có thể kể đến Bayern Munich, Atletico, Real hay MU.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X