Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino khen ngợi 1 cầu thủ sau trận thua Brentford

Chủ Nhật 29/10/2023 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Chelsea để thua 0-2 trên sân nhà trước Brentford, nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn lên tiếng khen ngợi tiền đạo Cole Palmer.

Chelsea được đánh giá cao hơn Brentford, họ còn được chơi trên sân nhà. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang bất bại 4 trận trên mọi đấu trường, họ tự tin vào 3 điểm. The Blues đã kiểm soát bóng vượt trội, dứt điểm tới 17 lần nhưng không thể ghi bàn. Ngược lại những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội chủ nhà phải nhận 2 bàn thua. 

Với thất bại 0-2 trước Brentford, Chelsea tiếp tục xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài ra chuỗi 4 trận bất bại của họ cũng bị chặn đứng. Đó là trận đấu mà cả hàng công và hàng thủ của đội chủ nhà đều không hoàn thành nhiệm vụ.

Cole Palmer

HLV Pochettino lên tiếng khen ngợi Cole Palmer

 

Mặc dù Chelsea để thua 0-2 trên sân nhà trước Brentford, nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn lên tiếng khen ngợi tiền đạo Cole Palmer. Ông nói: Palmer có lẽ là cầu thủ Chelsea chơi tốt nhất ở trận đấu này, cậu ấy đã thể hiện một màn trình diễn, tính cách và cá tính tuyệt vời. Khi không giành chiến thắng, chúng tôi rất thất vọng. Nhưng chúng tôi hài lòng với cách cậu ấy nỗ lực đến phút cuối."

Palmer đã ghi bàn trước Burnley và Arsenal trước khi tịt ngòi trước Brentford. Anh nhận được khá nhiều lời khen ngợi sau những màn trình diễn gần đây. Sau trận thua Brentford, Chelsea họ tiếp đón Blackburn Rovers ở cúp Liên đoàn Anh, sau đó họ sẽ có trận đấu với Tottenham ở Ngoại hạng Anh. 

Trận đấu với Tottenham sẽ rất khó khăn với Chelsea. Spurs đang có phong độ cực kỳ tốt ở mùa giải này, thắng 8/10 trận, hòa 2 và đang dẫn đầu BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X