Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Tottenham đã đánh rơi 2 điểm"

Thứ Hai 05/02/2018 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pochettino khẳng định Tottenham mới là đội chơi tốt hơn trong trận kịch chiến tại Anfield vừa qua và xứng đáng có 3 điểm từ trận đấu này.
Pochettino Tottenham da danh roi 2 diem hinh anh
Pochettino khẳng định Tottenham đã chơi tốt hơn Liverpool

Tottenham nhập cuộc rất không tốt trong trận đại chiến với Liverpool khi để Salah có được bàn thắng ngay ở phút thứ 3. Đội bóng thành London cũng chơi khá tù túng trong phần lớn thời gian của trận đấu vì không tìm cách nào hóa giải được lối chơi pressing của Liverpool.

Nhưng đến cuối hiệp 2, kịch tính của trận đấu mới được đẩy lên mức cao trào. Phút 80, cầu thủ vào sân thay người của Tottenham là Wanyama ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Spurs với một cú nã đại bác tuyệt đẹp. Đội khách sau đó có cơ hội vươn lên khi được hưởng 11m nhưng Kane lại không thắng được Karius trên chấm đá phạt. Đến phút bù giờ đầu tiên, Salah lại lập công để giúp Liverpool vươn lên. Tuy vậy, Kane đã ghi bàn cho Spurs từ chấm phạt đền ở phút bù giờ cuối cùng để khép lại trận hòa 2-2 mãn nhãn.

Tottenham đã bị đẩy vào thế rượt đuổi tới 2 lần và cũng là đội tạo ra ít cơ hội nguy hiểm hơn. Nhưng sau trận đấu, HLV Pochettino vẫn khẳng định Spurs xứng đáng có điểm vì họ là đội chơi tốt hơn.

“Đó là một trận đấu rất đáng xem. Trong trận, tôi khá bình tĩnh vì tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã chơi khá tốt. Cảm giác của tôi lúc này là chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm. Chúng tôi chơi tốt hơn Liverpool rất, rất nhiều.

“Cả hai quả penalty đều là những quyết định chính xác và không có gì để nói. Đôi khi mọi người hay phàn nàn về trọng tài nhưng hôm nay họ đã xử lý đúng trong những tình huống gây tranh cãi”.

Wanyama là cầu thủ đưa hy vọng trở lại với Spurs bằng một bàn gỡ hòa quan trọng. Và HLV Pochettino tỏ ra khá vui mừng với sự trở lại của tiền vệ người Kenya.

“Đó là một bàn thắng tuyệt vời của Wanyama. Cú sút đó của cậu ấy không nằm trong kế hoạch nhưng nó quả là tuyệt vời. Tôi rất hạnh phúc vì cậu ấy đã giúp đỡ đội bóng giành lại được 1 điểm”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X