Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino đưa ra bào chữa về khởi đầu tệ hại của Mudryk ở Chelsea

Thứ Hai 02/10/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã lên tiếng bảo vệ Mykhailo Mudryk dù cầu thủ người Ukraine chưa thể hiện được những phẩm chất tốt nhất kể từ khi chuyển đến Chelsea.

Mykhailo Mudryk gia nhập Chelsea từ Shakhtar Donetsk hồi tháng Một với mức phí chuyển nhượng có thể tăng lên 88 triệu Bảng. Tuy nhiên, cầu thủ người Ukraine chỉ được ra sân nhỏ giọt dưới thời những HLV khác nhau. Mudryk cũng chưa thể mở tài khoản bàn thắng tại Stamford Bridge.

Pochettino đưa ra bào chữa về khởi đầu tệ hại của Mudryk ở Chelsea 1
Pochettino khẳng định Mudryk đang nỗ lực hết sức ở Chelsea

Mudryk gia nhập Chelsea trong bối cảnh không được thi đấu nhiều trong 12 tháng trước đó vì cuộc chiến ở Ukraine. Trên thực tế, Mudryk cũng mới chỉ ra sân 44 lần cho Shakhtar Donetsk trong sự nghiệp.

Đây là lần đầu tiên Mudryk sinh sống ngoài quê nhà Ukraine. Và HLV Pochettino cho rằng cầu thủ 22 tuổi cần thêm thời gian để thích nghi với nền văn hóa mới.

“Cuộc  sống của những cầu thủ này đã thay đổi từ khi họ còn quá trẻ. Đội bóng đã chi một khoản tiền lớn và tạo ra sự thay đổi lớn ở cầu thủ đó. Khi còn trẻ, những màn trình diễn đôi khi chưa phải là điều quan trọng nhất. Bạn cần phải thích nghi và ổn định khi đến một đội bóng mới. Và điều quan trọng nhất là mọi người phải hiểu được những cầu thủ này cần phải ổn định và cảm thấy thoải mái để phát huy tài năng của họ.

Nếu các bạn hỏi tôi về Mudryk thì cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng. Nhưng bạn cần phải tiếp cận cậu ấy một cách chậm rãi. Văn hóa và mọi thứ ở đây hoàn toàn khác.

Cậu ấy đang cố gắng cởi mở, thích nghi và tham gia vào mọi tình huống, không chỉ trên sân mà còn ngoài sân. Tôi nghĩ cậu ấy đang nỗ lực hết sức để thích nghi và hiểu tốt hơn về việc thi đấu trong tập thể này.

Mudryk là một cầu thủ độc nhất vô nhị. Tôi không thể nhớ được một cầu thủ nào tương tự như cậu ấy trước đây. Đây là một thách thức tốt dành cho Mudryk và cũng là một thách thức dành cho chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X