Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino khẳng định không mua lại Gareth Bale

Chủ Nhật 29/07/2018 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có những tin đồn trong mùa hè này về một sự tái hợp, nhưng mới đây HLV Pochettini khẳng định Tottenham không quan tâm đến Gareth Bale, và phủ nhận khả năng mua người.


Gareth Bale không có đường về Tottenham
 

Sau khi giành đủ mọi danh hiệu tại Real Madrid, cầu thủ người xứ Wales đang muốn đi tìm thử thách mới, đặc biệt là trở lại Premier League để giành chức vô địch. Cùng với Man United, đội bóng cũ Tottenham Hotspur được cho là có những liên hệ về ngôi sao 29 tuổi, tuy nhiên HLV Pochettino đã lên tiếng phủ nhận điều này.
 
“Tôi nghĩ nó không hề thực tế” – HLV người Argentina cho biết. “Nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ mua thêm người trong những ngày tới, chúng ta hãy chờ xem những điều sẽ xảy ra. Đội bóng sẽ bổ sung lực lượng, nhưng không phải những mục tiêu không tưởng như Gareth Bale.”
 
“Sau nhiều năm trong sự nghiệp, tôi nghĩ rằng sẽ không có gì thay đổi về mục đích của những trận đấu. Bạn cần phải được thư giãn, làm việc chăm chỉ, và giúp đội bóng đạt tình trạng tốt nhất để bắt đầu mùa giải. Tôi sẽ tiếp tục theo cách của mình, và sẽ không nói về những mục tiêu sẽ đem về trong phiên chợ hè. Khi chúng tôi ký hợp đồng với ai đó, các bạn sẽ biết.”

Tottenham không quan tâm đến Gareth Bale

Tottenham không quan tâm đến Gareth Bale


Điều này có nghĩa, nhiều khả năng Gareth Bale sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid. Kỳ chuyển nhượng của Premier League đang chuẩn bị khép lại trong khoảng 2 tuần nữa. Những thương vụ bom tấn, vì vậy sẽ là hơi muộn để kích nổ. Mới đây, Man United cũng tỏ ra thất vọng với phiên chợ hè, và chỉ mong chờ thêm 1 trung vệ nữa.
 
Tottenham không quan tâm đến Gareth Bale và vẫn chưa đem về bất kỳ tân binh nào trong mùa hè này. Nhưng điều đó không quan trọng, khi họ vẫn tiếp tục giữ chân thành công những trụ cột của mình.

Bale quyết định hoãn lễ cưới vì ông bố vợ bất hảo
Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale của Real Madrid hoãn đám cưới tới năm sau chỉ vì Emma Rhys-Jones cần có thời gian giải quyết việc gia đình.
Đây! Lý do ngăn cản MU chiêu mộ thành công Gareth Bale?
Khả năng MU mua Gareth Bale thành công ở Hè 2018 là không cao bởi họ không có khả năng đáp ứng mức lương mà cầu thủ 29 tuổi đòi hỏi, đó là nhận định của cựu...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X