Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino khẳng định bom tấn của Man City đã chạm ngưỡng

Thứ Tư 02/08/2017 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Pochettino, hậu vệ Kyle Walker đã phát tiết hết khả năng của mình, vì vậy Tottenham mới để anh ra đi.


Ở mùa hè này, Tottenham là CLB duy nhất trong Top 6 Premier League vẫn án binh bất động trên thị trường chuyển nhượng. Mauricio Pochettiono chưa đưa về bất kỳ tân binh nào, trong khi đó đã bán trụ cột Kyle Walker cho Man City với giá 50 triệu bảng. Điều này khiến Walker trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử, và HLV Argentina đã lý giải về thương vụ  này.
 
“Cậu ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Anh quốc và Man City đã phải trả 50 triệu bảng. Rất nhiều tiền như những tân binh khác của họ, và Man City phải làm vậy nếu muốn đem về những thành công. Nhưng đối với tôi, Kyle Walker đã thể hiện đẳng cấp cao nhất của cậu ấy tại Tottenham. Chúng tôi đã giúp cậu ấy đạt trình độ hiện tại, và mức giá đó đã nói lên tất cả.”

Kyle Walker
Kyle Walker đã đầu quân cho Man City

Theo những nguồn tin của báo chí Anh, thương vụ Walker có thể lên đến 54 triệu bảng nhờ những điều khoản phụ. Tuy nhiên như HLV Jose Mourinho đã nói, sở dĩ Tottenham bán Kyle Walker là vì họ muốn bán. Đẩy đi một cầu thủ đã chạm ngưỡng và thay thế bằng một cái tên sẵn có là Trippier, dường như Tottenham đang làm tốt trên phiên chợ hè năm nay.
 
“Mức giá này có thể gây ra áp lực cho Kyle Walker.” – HLV Pochettino cho biết. “Đó là một điều bình thường khi bạn trả một số tiền lớn cho cầu thủ nào đó. Tuy nhiên Walker là một hậu vệ chất lượng và cậu ấy sẽ vượt qua được điều đó, tôi không nghi ngờ việc Walker sẽ thành công tại Man City.”
 
Ở mùa giải vừa qua, HLV người Argentina đã luân phiên sử dụng Kyle Walker và Kieran Trippier ở vị trí hậu vệ cánh phải, đặc biệt là ở giai đoạn cuối mùa giải. Cụ thể, trong 14 trận đấu cuối cùng, Walker và Trippier mỗi người đã chơi 7 trận, và dường như không có sự khác biệt giữa 2 cầu thủ này.

Góc nhìn: Man City và “đôi cánh” đáng ghen tị
Việc Man City mua Walker, Danilo và Mendy với giá tổng cộng hơn 120 triệu bảng chứng tỏ tầm quan trọng của vị trí hậu vệ cánh đã được nâng cao đáng kể.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X