Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: ‘Kane muốn ra sân phải hỏi ý kiến của tôi’

Thứ Sáu 22/02/2019 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về khả năng ra sân của Harry Kane cuối tuần này. HLV người Argentina sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng về việc này.
 

Kane muốn ra sân lập tức


Harry Kane đã trở lại tập luyện sau chấn thương mắt cá chân khiến anh vắng mặt ở 7 trận đấu vừa qua của Tottenham. Người ta phỏng đoán chủ công Spurs có thể tái xuất trong chuyến làm khách trên sân Burnley tại Premier League vào tối thứ 7 tới.

Đó là sự hồi phục sớm hơn hẳn dự kiến của Kane khi ban đầu người ta ước tính anh sẽ ngồi ngoài cho đến giữa tháng 3. Bản thân tuyển thủ Anh cũng tin rằng mình đã sẵn sàng để đá chính.

Harry Kane tap luyen tro lai
Harry Kane đã trở lại tập luyện cùng đồng đội


Nhưng Pochettino thì nghĩ khác


Mauricio Pochettino nói về khả năng ra sân của Harry Kane thứ 7 này. Theo thuyền trưởng Tottenham, ông phải tỉnh táo đưa ra quyết định thay vì bị tác động bởi cầu thủ.

“Tôi không quan tâm Kane có muốn chơi hay không”, Pochettino nói. “Tôi sẽ quyết định dựa trên tham khảo với ban huấn luyện và các bác sĩ. Một cầu thủ mới trở lại sau chấn thương luôn phải chú ý nhiều tới thể trạng. Nếu bạn hỏi Kane từ 10 ngày trước, cậu ấy vẫn nói sẵn sàng ra sân.”

“Nhưng vấn đề là cậu ấy có thể hay không. Quyết định cuối cùng thuộc về chính tôi. Tôi sẽ phải đưa ra quyết định có lợi nhất cho đội bóng.”

Nhìn vào cách Kane thường xuyên hồi phục chấn thương trước dự kiến, Pochettino tin rằng đây là một cầu thủ phi thường. “Cậu ấy không phá vỡ lộ trình nhưng mọi người đều biết Kane là một ‘quái thú’, luôn muốn sẵn sàng càng sớm càng tốt”, HLV người Argentina nói thêm.

“Cậu ấy đã làm mọi thứ để hồi phục và tất nhiên chấn thương sẽ sớm lành hơn khi bạn cố gắng thúc đẩy. Có những trường hợp bạn cần cẩn trọng, nhưng đó là những chấn thương nghiêm trọng. Chúng tôi rất vui vì trong 10 ngày qua, cậu ấy đã có sự tiến triển tuyệt vời, đã trở lại tập luyện và có thể ra sân thi đấu. Đây sẽ là một tác động lớn đối với mọi thành viên.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X