Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino mơ Spurs giữ chân thành công Eriksen

Thứ Tư 24/04/2019 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino vẫn chưa từ bỏ hy vọng Eriksen sẽ ký hợp đồng mới với Spurs trong bối cảnh hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn 14 tháng.
Eriksen gia nhập Spurs từ Ajax vào năm 2013. Anh đã trở thành một trụ cột quan trọng của đội bóng kể từ thời điểm đó. Lúc này, Eriksen đang là một trong những tiền vệ kiến thiết tốt nhất ở Premier League.

Eriksen vừa tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Spurs. Anh ghi bàn thắng muộn màng vào lưới Brighton để giúp Tottenham thắng chung cuộc 1-0. Nhờ có 3 điểm quan trọng này mà đoàn quân của Pochettino bây giờ đã nắm lợi thế lớn trong cuộc đua top 4 năm nay.

HLV Pochettino mơ Spurs giữ chân thành công Eriksen hình ảnh

Pochettino hy vọng Spurs giữ chân thành công Eriksen


Spurs và Eriksen đã đàm phán hợp đồng từ lâu. Nhưng có vẻ hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Điều đó cho thấy có khả năng Spurs sẽ phải chia tay Eriksen vào cuối mùa giải này. Bởi nếu đánh cược thì họ có thể sẽ mất trắng cầu thủ người Đan Mạch vào mùa hè năm 2020.

Khi được hỏi về tiến triển của việc đàm phán hợp đồng với Eriksen, Pochettino trả lời: “Tôi nghĩ tôi cũng đã làm rõ điều này vài tháng trước.

Đây là một trường hợp đặc biệt. Eriksen là một cầu thủ đặc biệt. Thời điểm cậu ấy hay CLB đồng ý điều gì đó có thể khác so với những người khác. Tôi hy vọng và tôi cũng ước rằng Eriksen có thể ở lại với chúng tôi trong tương lai. Nhưng tôi nghĩ Eriksen và chúng tôi đều đang đàm phán một cách cởi mở và sẽ xem điều gì xảy ra.

Tôi nghĩ sau khi mùa giải này kết thúc, chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để nói chuyện. Và tôi nghĩ điều quan trọng nhất bây giờ, với Eriksen cũng như các cầu thủ khác trong đội là tập trung và cố gắng đạt được những mục tiêu như mong muốn.

Chúng tôi còn nhiều mục tiêu quan trọng ở trước mắt và cần phải tập trung. Tất cả những gì chúng tôi cần nghĩ đến là hồi phục, tập luyện và chiến đấu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X