Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino kêu gọi Premier League ngược dòng quá khứ

Thứ Hai 19/08/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino mong muốn thị trường chuyển nhượng Premier League đóng cửa muộn hơn trong bối cảnh Tottenham của ông phải chật vật giữ người.

HLV trưởng của Tottenham cho rằng quyết định đóng cửa sổ chuyển nhượng sớm đã khiến họ dễ bị các đội bóng tại châu Âu xâu xé đội hình.

Sau một thời gian im ắng, Tottenham khá tích cực mua sắm hè này khi mang về những Tanguy Ndombele và Giovani Lo Celso. Tuy nhiên, công tác chuyển nhượng của họ vẫn chưa hoàn tất khi một số trụ cột là mục tiêu của các CLB nước ngoài, nơi vẫn được mua sắm cho đến tận ngày 2 tháng 9.

Mauricio Pochettino kêu gọi Premier League ngược dòng quá khứ hình ảnh
Mauricio Pochettino mong Premier League thay đổi về chuyển nhượng

Những Christian Eriksen, Jan Vertonghen và Toby Alderweireld chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nếu họ ra đi hè này, Pochettino sẽ không thể thay thế cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng mở lại và khiến đội hình của ông bị mất cân bằng.

Các đại diện của Premier League đã bỏ phiếu giữ thời hạn mua sớm khép lại trong mùa thứ 2 liên tiếp. Dù vậy, Pochettino hy vọng điều này sẽ thay đổi. “Tôi không đồng ý với việc sớm đóng cửa sổ chuyển nhượng Premier League nhưng ngay lúc đó, họ tin rằng điều đó là tốt nhất cho các CLB”, HLV người Argentina nói.

“Nhưng tôi nghĩ chủ tịch Tottenham và rất nhiều người đã nhận ra đó là một sai lầm lớn. Tôi hy vọng rằng chúng ta sẽ khắc phục vấn đề cho mùa giải tiếp theo. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần quay lại cách hoạt động như các CLB khác ở châu Âu bởi đó là điều cần thiết khi bạn đi thi đấu tại Europa League hoặc Champions League.”

“Rõ ràng, tôi không thể hạnh phúc với tư cách HLV khi trong 3 tới 4 tuần, một số CLB từ châu Âu có thể ký hợp đồng với cầu thủ của mình. Hy vọng sẽ có những cuộc nói chuyện cởi mở tại Premier League và nhanh chóng quay lại như cũ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X