Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino kêu gọi NHM Tottenham kiên nhẫn với ‘bom tấn’

Thứ Hai 22/07/2019 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino kêu gọi những người hâm mộ Tottenham hãy kiên nhẫn với bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele.

Tanguy Ndombele mới đóng góp lớn trong chiến thắng của Tottenham trước Juventus, nhưng HLV Mauricio Pochettino không muốn tạo quá nhiều áp lực lên anh.

Tanguy Ndombele chuyển đến Tottenham hồi đầu tháng này trong một thương vụ trị giá tổng cộng 63 triệu bảng (70 triệu euro) từ Lyon. Qua đó, tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Spurs, vượt qua kỷ lục 42 triệu bảng của Davinson Sanchez vào năm 2017.

Pochettino kêu gọi NHM Tottenham kiên nhẫn với Tanguy Ndombele hình ảnh
Tanguy Ndombele có màn ra mắt Tottenham đáng nhớ

Ndombele đã vào thay Erik Lamela trong hiệp 2 trận với Juventus tại giải giao hữu International Champions Cup tại Singapore và tạo ra một tác động ngay lập tức. Ngoài khả năng tranh chấp dũng mãnh, chính cầu thủ 22 tuổi là người kiến tạo để Lucas Moura gỡ hòa 2-2 trước khi Harry Kane ghi bàn thắng đẹp mắt trong thời gian bù giờ từ giữa sân giúp họ ấn định chiến thắng 3-2.

Pochettino rất ấn tượng với đóng góp của Ndombele nhưng nhanh chóng cảnh báo áp lực mà người hâm mộ tạo nên học trò. “Ndombele là một cầu thủ có khả năng làm những gì đã thể hiện làm hôm nay”, HLV người Argentina nói trong một cuộc họp báo.

“Nhưng vẫn còn quá xa cho sự thích nghi của Ndombele. Cậu ấy mới chỉ ở đây 1 tuần với chúng tôi. Hôm nay, cậu ấy đã chơi nhiều hơn tôi mong đợi vì kế hoạch của đội là chỉ để cậu ấy chơi trong 15 phút. Nhưng với nhịp độ trong hiệp 2, thật tốt khi cậu ấy chơi 30 phút.”

Stephen Kelly cho rang MU va Real se tro lai theo duoi Pochettino
HLV Pochettino khuyên CĐV Spurs không gây áp lực lên tân binh

Pochettino nói thêm: “Chúng tôi hài lòng với Ndombele nhưng không nên mong đợi quá nhiều. Chúng tôi biết tài năng của cậu ấy và những gì có thể bổ sung cho đội song nó sẽ tới từng bước một và chúng tôi sẽ cố gắng không gây áp lực quá lớn cho cầu thủ.”

“Mọi thứ đều mới mẻ đối với cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ với cú chạm bóng đầu tiên, cậu ấy đã bắt đầu thể hiện phẩm chất của mình. Thật tuyệt vời khi chứng kiến điều đó. Ndombele là người có thể đóng góp nhiều điều khác biệt và tôi hy vọng trong mùa giải cậu ấy sẽ giúp đội bóng đạt được tất cả khao khát.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X