Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino hết lời ca ngợi Harry Kane

Chủ Nhật 20/11/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận thắng West Ham, HLV Pochettino đã hết lời khen ngợi tiền đạo Harry Kane.

Trước khi bước vào trận derby thành London với West Ham, Tottenham đang xếp thứ 5 và bị nhóm đầu bỏ lại khá xa. Họ cần một chiến thắng để trở lại cuộc đua tới chức vô địch. Mục tiêu 3 điểm đã được định sẵn với thầy trò Tottenham ở trận này, bởi chỉ có giành chiến thắng, Spurs mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua đến với ngôi vô địch.
Pochettino het loi ca ngoi Harry KanePochettino het loi ca ngoi tien dao Harry Kane hinh anh
Tottenham có màn ngược dòng điên rồ trước West Ham
Tham vọng giành chiến thắng của Tottenham đã bị dội một gáo nước lạnh khi Antonio giúp West Ham vượt lên dẫn trước. Sau bàn thua, Tottenham vùng lên tấn công nhưng đều gặp bế tắc trước sự chặt chẽ của các học trò HLV Slaven Bilic. Dù có bàn thắng gỡ hòa của Harry Winks ở phút 51, nhưng Spurs lại để đối thủ vượt lên sau pha lập công trên chấm Penalty của Lanzini. Những tưởng Totenham sẽ phải nhận một trận thua thì tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng đúng lúc.
Tottenham 3-2 West Ham (KT): Chiến thắng kịch tính
(Bongda24h.vn) - Trực tiếp Tottenham vs West Ham: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Tottenham...
Trong những phút bù giờ của trận đấu, chân sút người Anh đã lập một cú đúp giúp Tottenham thắng ngược 3-2. Chiến thắng có được trước West Ham không giúp Spurs cải thiện được thứ hạng của mình, họ vẫn đang xếp thứ 5 nhưng khoảng cách với đội đầu bảng Man City đã được rút ngắn xuống còn 3 điểm. Với cá nhân tiền đạo Harry Kane, từ khi trở lại sau chấn thương anh đã bùng nổ mạnh mẽ.
Pochettino het loi ca ngoi Harry KanePochettino het loi ca ngoi tien dao Harry Kane hinh anh 2
HLV Pochettino hết lời khen ngợi Harry Kane
Sau trận thắng West Ham, HLV Pochettino đã hết lời khen ngợi tiền đạo Harry Kane: “Chúng tôi đã có một trận đấu khó khăn, nhưng điều quan trọng nhất là Tottenham đã có được chiến thắng. Đã có thời điểm tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ phải nhận thất bại, nhưng Kane đã tạo ra khác biệt. Cậu ấy đã chứng tỏ đẳng cấp của mình đúng lúc đội bóng cần. Kane đang trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi cần cậu ấy tiếp tục duy trì phong độ như vậy để hoàn thành những mục tiêu của mình ở mùa giải này. Kane đang là một trong số những chân sút tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại”.

T.N – Theo thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X