Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Harry Kane sẽ phải nghỉ hết mùa vì chấn thương"

Thứ Tư 10/04/2019 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nỗ lực ngăn chặn đối phương chuyền bóng, tiền đạo Harry Kane dính chấn thương rất nặng và ngay lập tức phải rời khỏi sân. Sau trận đấu, HLV Pochettino đã có những chia sẻ về tình hình cậu học trò.


Kane đã chơi trận đấu cuối cùng mùa giải

Dù giành lợi thế với chiến thắng tối thiểu trên sân nhà, nhưng Tottenham Hotspur đã phải trả cái giá quá đắt, khi cả Harry Kane lẫn Dele Alli đều dính chấn thương. Trong đó, tiền đạo mang áo số 10 thậm chí còn không thể đi lại bình thường để rời khỏi sân.

Sau trận đấu, HLV Pochettino đã có những chia sẻ về tình trạng chấn thương của Harry Kane, và đó là những lời chẳng một CĐV Spurs nào muốn nghe. Ông cho biết: “Tất nhiên, chúng tôi cần phải kiểm tra kỹ càng vào ngày mai, nhưng đó là một vấn đề rất nghiêm trọng nơi mắt cá chân.

Harry Kane dinh chan thuong

Harry Kane dính chấn thương rất nặng


Điều đó rất đáng buồn, chúng tôi đều rất thất vọng với thông tin này. Những trận đấu tiếp theo của chúng tôi sẽ vô cùng khó khăn, toàn đội sẽ rất nhớ Harry – có lẽ là cho đến hết mùa giải này.

Đây là một trận đấu tuyệt vời, một thử thách khó khăn đến không thể tin được. Chúng tôi rất vui với kết quả thuận lợi, nhưng vẫn còn một trận lượt về nữa và Man City vẫn được đánh giá cao hơn. Dù sao, hôm nay chúng tôi đã chứng tỏ một phong độ rất cao.

Một trận đấu hay, chúng tôi rất hào hứng và được tiếp thêm động lực. Tình huống cứu thua penalty quá tuyệt, chính điều đó đem lại niềm tin cho toàn đội. Tôi nghĩ rằng với tinh thần mà các cầu thủ thể hiện ngày hôm nay, điều gì cũng có thể xảy ra” – HLV Pochettino chia sẻ sau trận thắng Man City.

Trở lại với hình ảnh Harry Kane dính chấn thương, một thông tin của báo chí Anh cho biết chân sút này sẽ mất khoảng 2 tháng để bình phục. Điều này đồng nghĩa, mùa giải coi như đã khép lại với tiền đạo sinh năm 1993.

Tottenham trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Man City
Harry Kane dính chấn thương nặng ở trận Tottenham vs Man City. Cầu thủ người Anh được chẩn đoán tái phát chấn thương mắt cá và có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa...
Những điểm nhấn sau trận Tottenham 1-0 Man City
Tottenham đã xuất sắc đánh bại Man City trên sân nhà với tỷ số 1-0, Son Heung-Min là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Cùng nhìn lại những điểm nhấn...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X