Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Harry Kane có thể cập bến Barca"

Thứ Ba 11/12/2018 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino nói về tương lai Harry Kane, ông thầy người Argentina thừa nhận cầu thủ người Anh có thể cập bến La Liga trong tương lai.

Harry Kane được nhiều CLB lớn quan tâm


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane là chân sút chủ lực trên hàng công của đội bóng thành London. Ngôi sao người Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.
 
HLV Mauricio Pochettino nói về tương lai Harry Kane hình ảnh

Harry Kane được Real và Barca quan tâm


Mùa giải này, chân sút sinh năm 1993 đã có 9 bàn sau 16 vòng đấu. Với sự ổn định của mình, tiền đạo người Anh được nhiều CLB lớn theo đuổi. Barca muốn mua Harry Kane, đội bóng của Tây Ban Nha nhắm cầu thủ 25 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. 

Real Madrid cũng được cho là muốn có cầu thủ người Anh, họ nhắm chân sút của Tottenham thay thế Benzema. Cả hai đội bóng của La Liga đều chấp nhận chi ít nhất 150 triệu euro mua Harry Kane. Đó là số tiền rất lớn, nếu nhận được lời đề nghị chính thức chắc chắn Spurs sẽ phải cân nhắc.

Cập bến La Liga, Harry Kane sẽ có cơ hội mang về những danh hiệu lớn. Bởi vậy, những lời đề nghị từ Barca hoặc Real có thể khiến chân sút người Anh bị dao động.
 


Pochettino nói về tương lai Kane

 


HLV Mauricio Pochettino nói về tương lai Harry Kane, ông thầy người Argentina thừa nhận cầu thủ người Anh có thể cập bến La Liga trong tương lai.
 
Pochettino cho rang Harry Kane co the cap ben Barca

Pochettino cho rằng Harry Kane có thể cập bến Barca hoặc Real


“Thực tế đã chỉ ra rằng rất nhiều ngôi sao ở Premier League đã chuyển tới La Liga, tiêu biểu là Cristiano Ronaldo, Gareth Bale hay Coutinho. Có rất nhiều lý do khiến những cầu thủ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu”.

“Tôi nghĩ rằng Harry Kane cũng có thể bị dám dỗ bởi những đội bóng lớn ở La Liga, nhưng thành thực mà nói tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Một vụ chuyển nhượng không chỉ phụ thuộc vào số tiền chuyển nhượng hay mức lương, nó còn phụ thuộc vào mong muốn của các cầu thủ”.

Đêm nay Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt trận cuối bảng B Champions League, Harry Kane sẽ phải tỏa sáng qua đó giúp Spurs lách qua khe cửa hẹp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X