Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Con dại cái mang’, Pochettino lên tiếng xin lỗi MU

Thứ Sáu 26/07/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã xin lỗi Manchester United về những hành vi không đúng mực mà các cầu thủ Tottenham thể hiện ở trận giao hữu mới đây.

Trong trận đấu thuộc International Champions Cup, Tottenham đã bị Manchester United đánh bại với tỷ số 2-1. Sau trận, HLV Mauricio Pochettino còn phải xin lỗi đối thủ vì những pha bóng bạo lực nơi cầu thủ của mình.

Trận giao hữu ở Trung Quốc tối thứ 5 đã diễn ra căng thẳng hơn nhiều dự kiến. Nó kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về MU. Anthony Martial mở tỷ số cho Quỷ đỏ trước khi cú đá may mắn của Lucas Moura giúp Tottenham gỡ hòa. Bàn thắng muộn của sao trẻ Angel Gomes giúp MU thắng chung cuộc.

‘Con dại cái mang’, Mauricio Pochettino lên tiếng xin lỗi MU hình ảnh
Sissoko có hành vi dẫm lên Dan James

Nhưng dư âm của trận đấu ngoài chấn thương nặng ở đầu gối của Eric Bailly còn là nhiều pha bóng xấu xí của hai đội, đặc biệt là Tottenham. Điểm nhấn là cú dẫm thẳng vào người Daniel James không giống ngẫu nhiên của Sissoko.

Sau trận, Pochettino thừa nhận đội bóng của mình dường như đã quá hung hăng. “Tôi hơi khó chịu trong một số tình huống, tôi không hề vui vẻ khi chứng kiến”, HLV của Tottenham nói với các phóng viên. “Đó là một trận đấu giao hữu và trong một số tình huống, bạn cảm thấy mệt mỏi.”

“Có lúc trời nóng đến mức bạn không thể kiểm soát và điều gì đó có thể xảy ra. Thay mặt các cầu thủ, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Manchester United.”

‘Con dại cái mang’, Pochettino lên tiếng xin lỗi MU hình ảnh 2
HLV Mauricio Pochettino thay học trò xin lỗi MU

Pochettino nói thêm: “Họ không chủ định như vậy, nhưng đôi khi bạn mệt mỏi và một số điều xảy đến. Tôi đã lo lắng vì trong giai đoạn chuẩn bị này, đôi khi bạn cần phải tích cực và bạn cần chơi với niềm đam mê nhưng trọng tâm là xây dựng thể lực và phát triển cách chơi.”

“Tôi đã có lo lắng khi Eric Bailly bị chấn thương và tôi xin lỗi vì điều đó nhưng thật may chỉ có một trường hợp. Trong khi các cầu thủ bắt đầu xây dựng thể lực và chiến đấu để giành vị trí, luôn khó khăn và tôi đã lo lắng, nhưng trong nửa sau trận đấu đã có chút thoải mái hơn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X