Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức vào tốp 4, HLV Tottenham ngợi khen học trò hết lời

Thứ Hai 13/05/2019 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino khen ngợi học trò Tottenham sau trận hòa Everton 2-2. HLV người Argentina không ngần ngại gọi những cầu thủ của mình là những siêu anh hùng.

Tottenham cán đích trong tốp 4


Hơn Arsenal 3 điểm trước vòng đấu cuối cùng của Premier League, Tottenham chỉ cần thêm 1 điểm trước Everton trên sân nhà là chắc chắn giữ chân trong tốp 4. Sau cùng, họ đã hoàn thành mục tiêu của mình với trận hòa 2-2.

Ngay phút thứ 3, Tottenham đã tìm được bàn mở tỷ số sau cú đá cận thành của Eric Dier. Và dù để cho Everton dẫn lại 2-1 chỉ trong 3 phút từ 69 tới 72 do công Theo Walcott và Cenk Tosun, Spurs vẫn giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Pochettino khen ngợi học trò Tottenham sau trận vs Everton hình ảnh
Tottenham cán đích trong tốp 4 Premier League sau trận hòa Everton

Phút 75, Christian Eriksen đá phạt ngoạn mục ấn định trận hòa 2-2. Qua đó, Tottenham khép lại mùa 2018/19 với vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, giành vé dự Champions League mùa tới.

Pochettino khen ngợi học trò Tottenham


Trả lời phỏng vấn sau trận, Mauricio Pochettino không tiếc lời khen ngợi các cầu thủ của mình – những người đã chung sức giúp Tottenham vào tốp 4 Premier League bên cạnh vào chung kết Champions League. “Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ của tôi, họ là những siêu anh hùng”, ông nói.

HLV Pochettino
HLV Pochettino rất hài lòng với các học trò

“Tôi cảm thấy rất tự hào nhưng chúng tôi vẫn chưa kết thúc mùa giải. Chúng tôi có 3 tuần để chuẩn bị cho trận chung kết, đây sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử của chúng tôi. Xuyên suốt mùa giải, phẩm chất đáng quý của đội bóng là không bao giờ từ bỏ bất cứ điều gì. Thật tuyệt vời!”

Vào đêm 1/6 tới, Tottenham sẽ so tài cùng đội bóng đồng hương Liverpool ở chung kết Champions League. Người hâm mộ của họ có chút lo ngại khi Dele Alli rời sân trước Everton ngay sau hiệp 1. Dù vậy, Pochettino mới lên tiếng trấn an rằng tiền vệ này không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và đủ sức đối đầu Liverpool sau đây gần 3 tuần.

HLV Pochettino: Cậu ấy sẽ góp mặt ở Chung kết Champions League
HLV Pochettino đã báo tin mừng cho các CĐV Tottenham trước trận chung kết Champions League.

Xem lại video tổng hợp trận Tottenham 2-2 Everton:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X