Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuyền trưởng Tottenham giận dữ với trọng tài sau thất bại trước Man City

Thứ Bảy 20/04/2019 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua cay đắng Man City tại giải Ngoại hạng, HLV Pochettino chỉ trích trọng tài đã đối xử bất công với đội bóng của mình.


Poch đòi penalty trong trận thua Man City
 

Không thể tiếp tục niềm cảm hứng sau khi giành vé vào bán kết Champions League, Gà trống đã gục ngã ở đấu trường quốc nội trước Man xanh. Bàn thắng duy nhất trận đấu được ghi do công của sao trẻ Phil Foden. 
 
Trong hiệp 2, Tottenham đã có cơ hội ghi bàn, thậm chí Dele Alli đã khiến Kyle Walker dùng tay chơi bóng trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài Michael Oliver đã phớt lờ tình huống. Đó là lý do HLV Mauricio Pochettino nổi khùng trong buổi họp báo.

Walker dung tay choi bong trong vong cam

HLV Pochettino chỉ trích trọng tài vì tình huống này


“Không thể chấp nhận được. Đó phải là một quả penalty, tình huống đó quá dễ để đưa ra quyết định, bởi trọng tài đứng ngay sau các cầu thủ. Nếu đó là tình huống không rõ ràng, tôi sẽ chấp nhận, nhưng Michael Oliver đã ở một vị trí tuyệt vời để quan sát.

2 cầu thủ tranh bóng trong vòng cấm địa, hậu vệ đối phương chạm tay và đó phải là quả phạt đền. Đối với tôi, không, đối với toàn bộ phần còn lại của thế giới ngoại trừ Man City, đó là quả penalty 100%”
– HLV Pochettino chỉ trích trọng tài sau thất bại tối thiểu.
 
với trận thua này, Spurs có khả năng bị các đối thủ cạnh tranh đuổi kịp và vượt qua trên bảng xếp hạng. Trong phần còn lại của mùa giải, cuộc đua Top 4 là cực kỳ căng thẳng, và mỗi một thất bại cay đắng như thế này sẽ phải trả giá rất đắt.


Pep: Chút nữa chúng tôi đã phải từ bỏ Premier League
Giành 3 điểm ngay trên sân nhà, HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Tottenham với sự nhẹ nhõm khó tả.
Ghi bàn duy nhất trước Spurs, sao trẻ Man City được thầy ca ngợi hết lời
Ít ngày sau thất bại kinh khủng trước Spurs, Man City đã đòi được món nợ ở đấu trường trong nước, và HLV Pep Guardiola ca ngợi Phil Foden với màn trình diễn ấn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X