Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino giải thích lý do Lloris vắng mặt trước Man City

Thứ Bảy 20/04/2019 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pochettino tiết lộ lý do Lloris vắng mặt trước Man City. HLV người Argentina xác nhận cầu thủ 32 tuổi dính chấn thương và chưa chắc có thể ra sân trước Brighton.

Lloris vắng mặt trước Man City vì chấn thương


Tottenham hành quân tới sân của Man City trong trận đấu ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19 với 5 sự thay đổi so với trận thua 3-4 tại Etihad cách đây ít ngày. Với sự thiếu vắng của một số trụ cột, Spurs để thua với tỷ số 0-1.
Pochettino tiết lộ lý do Lloris vắng mặt trước Man City hình ảnh

Hugo Lloris vắng mặt ở trận đấu với Man City vì chấn thương


Trận thua Man City khiến Tottenham đứng trước khả năng bị những đội bóng xếp sau rút ngắn về mặt điểm số. Trong trận đấu tại Etihad, thủ quân Lloris vắng mặt. Pochettino tiết lộ lý do Lloris vắng mặt trước Man City. HLV người Argentina xác nhận cầu thủ 32 tuổi dính chấn thương và chưa chắc có thể ra sân trước Brighton.

“Cậu ấy dính một chấn thương trong buổi tập ngay trước thềm trận đấu với Man City, tôi không biết rõ tình hình của cậu ấy. Có lẽ tôi sẽ trao đổi với đội ngũ y tế để biết được cậu ấy có thể ra sân trước Brighton vào tuần tới hay không”.

Nói về việc tạo ra tới 5 sự thay đổi trước Man City, HLV Pochettino tiếp tục: “Hãy nhìn điều gì xảy ra với De Bruyne bạn sẽ biết tại sao tôi làm vậy. Lịch thi đấu quá nặng buộc tôi phải tạo ra những sự thay đổi, tôi không muốn mạo hiểm với những cầu thủ quan trọng của mình”.

“Nếu bạn mất những cầu thủ quan trọng ở thời điểm hiện tại sẽ rất nguy hiểm. Tottenham đã mất Harry Kane và tôi không muốn có thêm một trường hợp nào như vậy nữa, chúng tôi cần một đội hình tốt để hoàn thành những mục tiêu đề ra”.

HLV Pochettino phát biểu sau trận Man City vs Tottenham, ông thầy người Argentina đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành London thất bại tại Etihad. Theo đó, Spurs thất bại bởi phong độ quá xuất sắc của thủ môn Ederson.

Video Man City 1-0 Tottenham (Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X