Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino giải thích lý do Enzo Fernandez rời sân sớm trước Newcastle

Thứ Tư 20/12/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez ngồi dự bị trong trận thắng 2-0 trước Sheffield United, và mới nhất anh chỉ góp mặt có 32 phút trong trận đấu với Newcastle.

Kể từ khi cập bến Chelsea từ Benfica với một bản hợp đồng trị giá 107 triệu bảng, tiền vệ Enzo Fernandez đã được ra sân thường xuyên. Dưới thời HLV Pochettino anh cũng được sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên cầu thủ người Argentina bất ngờ ngồi dự bị ở trận thắng 2-0 trước Sheffield United, anh chỉ được vào sân trong hiệp 2.

Khi được hỏi về lý do Enzo Fernandez ngồi dự bị, HLV Pochettino giải thích: “Bạn chỉ có thể chọn 11 người đá chính. Đó là một cuộc cạnh tranh lớn, và trước các đối thủ khác nhau bạn cần một hệ thống và con người khác nhau. Hôm nay tôi thấy rằng sự kết hợp giữa Caicedo và Gallagher ở tuyến giữa, cộng với Cole Palmer như số 10 sẽ phát huy hiệu quả. Tất nhiên, Enzo Fernandez là một cầu thủ quan trọng của Chelsea, nhưng không phải lúc nào cậu ấy cũng ra sân ngay từ đầu”.

Chelsea vừa có trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa này, đúng như dự đoán Enzo Fernandez đã trở lại đá chính. Tuy nhiên cựu sao Benfica bất ngờ phải rời sân ở phút 32, nhường chỗ cho Armando Broja.

Pochettino giai thich ly do Enzo Fernandez roi san som truoc Newcastle

Pochettino giải thích lý do Enzo Fernandez rời sân sớm trước Newcastle

Khi được hỏi về việc Enzo rời sân sớm, HLV Pochettino tiết lộ: “Cậu ấy cảm thấy buồn nôn. Trước trận đấu, cậu ấy cảm thấy không được khỏe lắm. Khi cậu ấy có mặt trên sân, mọi chuyện không được suôn sẻ. Đó là lý do tại sao cậu ấy yêu cầu được thay ra. Chúng tôi hy vọng đó không phải là chuyện lớn”.  

Chelsea để Newcastle dẫn trước 1-0, nhưng có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 90+2. The Blues sau đó thắng 4-2 ở loạt sút luân lưu cân não, qua đó tiến vào vòng bán kết. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X