Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino giải thích lý do Enzo Fernandez ngồi dự bị trước Sheffield 

Chủ Nhật 17/12/2023 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Sheffield United, HLV Mauricio Pochettino đã thích lý do Enzo Fernandez ngồi dự bị. 

Ngoại trừ trận thua 0-2 của Chelsea trước Brentford vào cuối tháng 10, Enzo Fernandez đã đá chính trong mọi trận đấu của The Blues ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, bản hợp đồng 107 triệu bảng bất ngờ ngồi dự bị trong trận tiếp Sheffield United ở vòng 17 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Ở trận đấu tại Stamford Bridge, Moises Caicedo và Conor Gallagher chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mặc dù chơi thất vọng trong hiệp một, nhưng hiệp 2 bùng nổ vẫn giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0. Cole Palmer và Nicolas Jackson là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. 

Pochettino giai thich ly do Enzo Fernandez ngoi du bi truoc Sheffield 

Pochettino giải thích lý do Enzo Fernandez ngồi dự bị trước Sheffield 

Ở trận đấu với Sheffield, Enzo Fernandez vào sân thay Mykhailo Mudryk ở phút 69. Khi được hỏi tại sao lại loại Fernandez, Pochettino trả lời: “Bạn chỉ có thể chọn 11 người đá chính. Đó là một cuộc cạnh tranh lớn, và trước các đối thủ khác nhau bạn cần một hệ thống và con người khác nhau. 

Hôm nay tôi thấy rằng sự kết hợp giữa Caicedo và Gallagher ở tuyến giữa, cộng với Cole Palmer như số 10 sẽ phát huy hiệu quả. Tất nhiên, Enzo Fernandez là một cầu thủ quan trọng của Chelsea, nhưng không phải lúc nào cậu ấy cũng ra sân ngay từ đầu”.

Với việc đánh bại Sheffield United trên sân nhà, Chelsea vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, nhưng khoảng cách với vị trí thứ 4 của Man City vẫn lên đến 12 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X