Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino gặp chủ tịch Tottenham quyết định tương lai

Thứ Sáu 01/03/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino gặp chủ tịch Levy quyết định tương lai, tờ The Sun khẳng định nếu không được cấp nhiều tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019 ông này sẽ ra đi.

Pochettino cần tiền để nâng cấp đội hình


Tottenham vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Chelsea, thất bại này khiến họ gần như không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Thầy trò Pochettino đã kém đội đầu bảng Liverpool đến 9 điểm, thậm chí họ chỉ còn hơn Arsenal và M.U lần lượt là 4 và 5 điểm, nếu thua Arsenal ở vòng 29, khả năng Spurs văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể.
 
HLV Mauricio Pochettino gặp chủ tịch Levy quyết định tương lai hình ảnh

Pochettino thất vọng với BLĐ Tottenham


HLV Mauricio Pochettino nói về Tottenham, ông này thừa nhận đội bóng thành London không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ông thầy người Argentina tỏ ra thất vọng khi không được cấp tiền mua sắm cầu thủ trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

Việc Tottenham tốn quá nhiều tiền xây SVĐ mới là một trong những lý do khiến họ không có kinh phí mua cầu thủ. Mới nhất, Mauricio Pochettino gặp Chủ tịch Levy quyết định tương lai, tờ The Sun khẳng định nếu không được cấp nhiều tiền để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019 ông này sẽ ra đi.

Cựu HLV Southampton muốn được cấp tối thiểu 100 triệu bảng mua cầu thủ vào tháng 6 này, nếu không được đáp ứng yêu cầu này ông sẽ đàm phán với những CLB muốn có mình. Song song với việc mua cầu thủ mới, Pochettino cũng yêu cầu Chủ tịch Daniel Levy giữ những cầu thủ hàng đầu.
 
HLV Pochettino

HLV Pochettino có thể rời Tottenham ở Hè 2019


Ở thời điểm hiện tại, M.U muốn có Mauricio Pochettino. Trong trường hợp Ole Gunnar Solskjaer không thể giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa tới, ông thầy người Argentina được nhắm ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở Old Trafford.

Real cũng muốn có Pochettino, họ nhắm ông này thay Solari. Real vừa bị loại ở cúp nhà Vua, họ đang đứng trước khả năng trắng tay ở mùa giải này, nếu điều đó xảy ra Solari sẽ mất việc. Cả M.U và Real đều chấp nhận chi 40 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Pochettino với Tottenham.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X