Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino được khuyên tránh xa MU

Thứ Sáu 22/11/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã được khuyên từ chối Man United để cập bến Arsenal trong tương lai.
Pochettino đã có 4 mùa giải thành công ở Tottenham. Nhưng chỉ nửa mùa giải 2019/20 thất vọng, chiến lược gia người Argentina đã phải nhận trát sa thải.

Pochettino được cho là vẫn sẽ ở lại làm việc tại Premier League. Sau khi rời Tottenham, ông lập tức được liên hệ với Man United và Arsenal.

HLV Pochettino được khuyên tránh xa MU hình ảnh

Pochettino được khuyên tránh xa MU


Cả Solskjaer lẫn Emery đều đang đối diện với tương lai mờ mịt. Và cựu cầu thủ Ally McCoist cho rằng Pochettino nên chuyển đến Arsenal thay vì Man United vào thời điểm này.

Khi được tờ Sky Sports hỏi liệu Pochettino có hợp với Arsenal hơn Man United hay không, McCoist trả lời: “Tôi nghĩ là có. Một đội hình trẻ sẽ phù hợp hơn với Pochettino. Tôi nghĩ ông ấy sẽ hợp với đội hình của Arsenal hơn là Man United.

Ông ấy có thể làm việc với một nhóm cầu thủ ở Arsenal ngay lập tức. Còn công việc ở Man United lúc này thì nặng nề hơn nhiều. Nó thiên về dài hạn và mang tính chất cải tổ đội bóng nhiều hơn.

Tôi nghĩ bây giờ Arsenal mang lại nhiều cầu thủ cho Pochettino làm việc hơn. Các CĐV Man United có thể không đồng ý với điều này. Nhưng tôi cho rằng vị trí của Emery đang rất mong manh. Ông ấy có lẽ là HLV dễ bị sa thải nhất ở Premier League lúc này”.


Công việc ở Man United bây giờ quả thật rất khó khăn. Nhậm chức tại Old Trafford ở thời điểm này có thể hủy hoại sự nghiệp của bất kỳ HLV nào. Lời khuyên của McCoist cũng rất có lý. Nhưng nếu Pochettino là một người ưa thử thách thì ông hoàn toàn có thể đàm phán chuyển đến MU trong thời gian tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X