Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino được khuyên mạnh tay với các ngôi sao của Chelsea

Thứ Hai 11/12/2023 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Clinton Morrison cho rằng HLV Mauricio Pochettino hãy loại bỏ những ngôi sao Chelsea kém hiệu quả sau thất bại 0-2 trước Everton.

Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, Chelsea làm khách trên sân của Everton. Đội bóng thành London đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2. Abdoulaye Doucoure và Lewis Dobbin là những người ghi bàn cho đội chủ nhà, thất bại này khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Cựu cầu thủ Clinton Morrison cho rằng HLV Mauricio Pochettino hãy loại bỏ những ngôi sao Chelsea kém hiệu quả sau thất bại 0-2 trước Everton. Ông nói: “Dwight McNeil vượt qua Conor Gallagher như thể anh ấy không ở đó, tiền vệ của Chelsea cần phải phạm lỗi, để ngăn cản Mcneil chuyền bóng tuyệt vời cho Dominic Calvert-Lewin.

Chelsea thua 0-2 tren san cua Everton

Chelsea thua 0-2 trên sân của Everton

“Pha cứu thua của Robert Sanchez thật xuất sắc, nhưng sau đó bóng thuộc về Abdoulaye Doucoure. Không có cầu thủ nào của Chelsea ở gần cậu ấy cả, cầu thủ của Everton thoải mái dứt điểm vào khung thành, đó là một bàn thắng tuyệt vời, xuất sắc.

Chúng tôi nói về Pochettino và công việc to lớn mà ông ấy đảm nhiệm ở đó. Có rất nhiều cầu thủ họ đã ký hợp đồng và họ phải loại bỏ. Marc Cucurella, Enzo Fernandez, Moises Caicedo, Conor Gallagher và Nicolas Jackson đặc biệt kém cỏi, thủ môn Djordje Petrovic cũng vậy”.

Chelsea đã chi hơn 1 tỷ bảng mua cầu thủ kể từ khi Todd Boehly thay thế Roman Abramovich vào tháng 5 năm 2022. Nhưng Pochettino ám chỉ rằng đội bóng thành London sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng tháng 1 năm 2024 sau thất bại trước Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X