Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Dự cúp châu Âu rất quan trọng với Chelsea"

Thứ Sáu 10/05/2024 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định việc giành vé tham dự cúp châu Âu mùa sau rất quan trọng với Chelsea.

Pochettino khẳng định việc dự cúp châu Âu rất quan trọng với Chelsea

Chelsea đang chiếm vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League sau một giai đoạn thi đấu với phong độ tốt. Đội bóng thành London đã thắng 2 trận liên tiếp gần đây trước Tottenham và West Ham một cách thuyết phục.

Lap truong cua Chelsea ve viec sa thai Mauricio Pochettino 
Mauricio Pochettino: Dự cúp châu Âu rất quan trọng với Chelsea

Cơ hội để Chelsea về đích trong nhóm dự cúp châu Âu lại được mở ra. Và HLV Pochettino khẳng định đội bóng cần phải tận dụng triệt để cơ hội này.

“Đạt được mục tiêu như vậy là điều quan trọng với bất kỳ câu lạc bộ nào. Với những gì chúng tôi đã trải qua ở mùa giải này, chúng tôi muốn đạt được mục tiêu đó. Chúng tôi cần phải tái hiện lại những màn trình diễn của mình trong vài tuần qua trước Nottingham Forest.

Dĩ nhiên chúng tôi biết rõ rằng nếu chúng tôi thắng 3 trận đấu cuối cùng thì chúng tôi có thể giành một suất dự cúp châu Âu mùa tới”.

HLV Pochettino cũng nói thêm về tâm trạng tích cực ở Chelsea hiện tại.

“Bầu không khí vẫn luôn tích cực trong toàn bộ mùa giải. Một vài kết quả tốt trong vài tuần qua đã tăng thêm niềm tin cho chúng tôi. Khi bạn thắng các trận đấu, cảm giác luôn khác biệt.

Chúng tôi sẵn sàng cho 3 trận đấu cuối cùng. Chúng tôi cần phải cố gắng dự cúp châu Âu và chúng tôi đang tập trung vào trận đấu tiếp theo”.

Pochettino tiết lộ rằng Reece James đã bình phục chấn thương: “Cậu ấy có thể có tên trong đội hình ở trận tới. Điều quan trọng nhất là cậu ấy ở đó cùng chúng tôi. Có đội trưởng của bạn luôn là một cú hích lớn. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Không dễ dàng khi bạn trở lại từ một chấn thương dài hạn. Nếu cậu ấy chơi được một chút thì sẽ thật tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X