Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chất vấn trọng tài sau trận thua Man City

Chủ Nhật 21/04/2024 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino cho rằng Chelsea xứng đáng được hưởng penalty sau khi Jack Grealish để bóng chạm tay trong vòng cấm đầu hiệp 2.

Pochettino nói về tình huống Chelsea xứng đáng được hưởng penalty

Bàn thắng duy nhất của Bernardo Silva trong những phút cuối giúp Man City thắng Chelsea với tỉ số tối thiểu tại Bán kết FA Cup. Qua đó, Chelsea bị loại và đánh dấu thêm 1 mùa giải trắng tay. 

Mọi chuyện đã có thể rẽ sang chiều hướng khác nếu The Blues được hưởng phạt đền. Đầu hiệp 2, Jack Grealish để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú đá phạt của Cole Palmer.

Tuy nhiên, trọng tài nói không với 1 quả penalty cho The Blues. Thậm chí, Chelsea còn không được hưởng phạt góc trong tình huống này. 

Jack Grealish
Jack Grealish để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng Chelsea không được hưởng penalty.

Sau thất bại trước Man City, HLV Pochettino lên tiếng chất vấn trọng tài. Ông cho biết:

"Từ góc nhìn ở đường biên, thật khó để xác định đó có phải là 1 quả penalty cho chúng tôi hay không. Sau pha bóng ấy, tôi đã trao đổi với các trợ lý của mình. 

Họ quả quyết đó phải là 1 quả phạt đền. Vì vậy, tôi chạy tới nói chuyện với trọng tài bàn. 

Tôi hỏi rằng tại sao trọng tài chính không xem kĩ lại VAR để đưa ra quyết định cuối cùng. Trọng tài bàn đồng ý rằng đó phải là 1 quả penalty. Nhưng trọng tài chính vẫn bỏ qua nó."

Man City lập kỷ lục sau chiến thắng trước ChelseaMan City lập kỷ lục sau chiến thắng trước Chelsea
Trận đấu Man City vs Chelsea ở bán kết FA Cup đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Man xanh, chiến thắng này giúp thầy trò Pep Guardiola vào chơi trận chung kết.
Cole Palmer dính chấn thương sau trận thua Man City?Cole Palmer dính chấn thương sau trận thua Man City?
HLV Mauricio Pochettino trả lời những lo ngại về chấn thương của Cole Palmer sau thất bại của Chelsea trước Manchester City ở bán kết FA Cup. 
Alan Shearer và Frank Lampard chỉ trích Nicolas JacksonAlan Shearer và Frank Lampard chỉ trích Nicolas Jackson
HLV Frank Lampard tỏ ra không hài lòng với phong độ của tiền đạo Nicolas Jackson trong trận bán kết FA Cup trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X