Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino đối diện nguy cơ bị sa thải sau trận thua Liverpool

Thứ Ba 27/02/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đang đối diện với tương lai bất định sau khi Chelsea để thua Liverpool ở trận chung kết Carabao Cup.

Pochettino đối diện nguy cơ bị sa thải sau trận thua Liverpool

Áp lực đang ngày càng đè nặng lên HLV Pochettino sau khi Chelsea để thua Liverpool ở trận chung kết Carabao Cup. Chiến lược gia người Argentina đã ký hợp đồng 2 năm hồi hè năm ngoái với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Pochettino
Mauricio Pochettino đối diện nguy cơ bị sa thải sau trận thua Liverpool

Tuy nhiên, tương lai của Pochettino lúc này vô cùng bất định. Trận thua Liverpool thực sự là một nỗi thất vọng quá lớn. Trong quãng thời gian cuối trận, thậm chí Liverpool đưa vào sân rất nhiều cầu thủ trẻ từ học viện.

Tạm gác lại trận thua Liverpool, HLV Pochettino sẽ đối diện với một chuỗi trận quyết định tới tương lai dài hạn của ông tại sân Stamford Bridge. Ban lãnh đạo đội bóng rất muốn câu lạc bộ thi đấu ở châu Âu vào mùa giải tới.

Lúc này, Chelsea vẫn đang ngụp lặn ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách tới vị trí thứ 7 để tham dự Europa Conference League đang là 4 điểm. Trong khi đó, nếu muốn tham dự Europa League thì Chelsea phải vượt qua được khoảng cách đã lên đến 9 điểm với Man United.

Nguồn tin thân với chủ sở hữu Chelsea cho biết câu lạc bộ đã bắt đầu quá trình tìm kiếm những ứng viên tiềm năng để thay thế Pochettino. Chelsea muốn có Ruben Amorim, nhưng chiến lược gia người Bồ nhiều khả năng sẽ đòi hỏi câu lạc bộ phải thi đấu ở cúp châu Âu mùa tới.

Hiện tại, Chelsea không có kế hoạch chia tay Pochettino ngay lập tức. Tuy nhiên, nếu những kết quả không có dấu hiệu khởi sắc thì ban lãnh đạo đội bóng sẽ phải suy nghĩ lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X