Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino dọa “thiết đầu công” tân binh Tottenham

Thứ Sáu 08/09/2017 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Argentina nửa đùa nửa thật như một cách tế nhị cảnh báo thói vô kỷ luật có tiếng của cậu học trò mới Serge Aurier.

Serge Aurier gia nhập Tottenham từ Paris Saint-Germain trong mùa hè vừa rồi với giá chuyển nhượng 23 triệu bảng. Quyết định ra đi của hậu vệ người Bờ Biển Ngà được đánh giá hợp lý bởi nếu vẫn ở lại sân Công viên các Hoàng tử, anh khó có cửa cạnh tranh vị trí bên hành lang cánh phải với Thomas Meunier và đặc biệt tân binh Dani Alves.

Pochettino doa thiet dau cong tan binh Tottenham hinh anh
Tân binh Serge Aurier của Tottenham nổi tiếng với thói vô kỷ luật

Mặc dù vậy, một lý do quan trọng khác khiến Aurier không có chỗ đứng ở PSG và phải ra đi chính vì thói vô kỷ luật có tiếng của anh. Ngôi sao Bờ Biển Ngà từng buông lời xúc phạm sặc mùi kỳ thị giới tính đối với cựu HLV đội bóng Laurent Blanc, thậm chí có lần hành hung cảnh sát trước một hộp đêm ở Paris.

Cũng chính vì tiền án tiền sự này mà Aurier đã phải rất khó khăn mới được cấp phép nhập cảnh vào nước Anh sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Tottenham. Chính vì quá khứ bất hảo này mà Mauricio Pochettino đã sớm dằn mặt cậu học trò tân binh, một lời cảnh báo nửa đùa nửa thật rất khôn khéo.

Phát biểu của HLV người Argentina: “Tôi đã nói với cậu ấy rồi, cứ hư đi là tôi giết, là tôi sẽ ‘thiết đầu công’ cậu ấy. Tuy nhiên nói vui vậy thôi, tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng và sự chuyên nghiệp của Serge, cậu ấy sẽ là nhân tố mang đến thành công cho Tottenham trong mùa giải này. Chúng tôi đã có buổi trao đổi dài và rất vui vẻ, thẳng thắn với nhau.”

Cập bến White Hart Lane, Serge Aurier chỉ phải cạnh tranh với Kieran Trippier cho vị trí hậu vệ cánh phải sau sự ra đi của trụ cột Kyle Walker. Cuối tuần này, tân binh người Bờ Biển Ngà có thể ra mắt Tottenham ở chuyến làm khách khó khăn trên sân Everton.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X