Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino đích thân dội nước lạnh lên khao khát của M.U

Thứ Bảy 09/04/2016 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino tin rằng không nhất thiết phải tìm một nơi làm việc khác ngoài Tottenham bất chấp đó có là Manchester United.


HLV Mauricio Pochettino đến với Premier League vào đầu năm 2013 thay cho Nigel Adkins bị sa thải tại Southampton. Sau 18 tháng làm việc, ông thầy người Argentina lập tức để lại dấu ấn, giúp đội bóng áo đỏ trắng giành vị trí thứ 8 ở mùa 2013/14, cao nhất trong lịch sử dự giải. Ngay sau đó, ông được Tottenham để mắt và đưa về sân White Hart Lane.

van gaal
M.U đang nhắm tới Pochettino thay cho Van Gaal

Sau mùa 2014/15 thành công với vị trí thứ 5 tại Premier League, Tottenham dưới thời Pochettino tiếp tục đi lên mùa này, bỏ lại đằng sau những tên tuổi như Arsenal, Chelsea, Man City hay Man United để cạnh tranh chức vô địch cùng Leicester. Điều đó giúp Pochettino trở thành mục tiêu của M.U
, đội đang rất cần một thuyền trưởng mới thay cho Louis van Gaal gây thất vọng tràn trề.

Dù vậy, nhà cầm quân 44 tuổi khẳng định không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài và muốn có một bản hợp đồng mới với Tottenham. “Tôi nghĩ rằng Tottenham hiện nay là một nơi tuyệt vời. Chúng tôi có nền tảng lớn, sự ủng hộ dành cho các thành viên đội bóng là rất nhiều”, ông nói. “Tại sao lại phải tìm một nơi khác? Với các cầu thủ, họ cảm thấy nơi đây như nhà của mình. Và tôi cũng như vậy.”

Pochettino Tottenham Fiorentina
Nhưng chiến lược gia này không tìm ra lý do nào rời Tottenham

Pochettino không có người đại diện và cho biết ông sẽ tự mình thương lượng trong tất cả các thỏa thuận mới. “Người đại diện tốt nhất với tôi là chính mình. Khi tôi ngừng chơi bóng, tôi cũng dừng luôn làm việc với với đại diện của mình. Tôi muốn quản lý cuộc sống của mình. Tôi không thích một HLV có một đại diện. Tôi tin mình có thể giải quyết những lời đề nghị.”

Bên cạnh đó, cựu trung vệ có tiếng khi thi đấu cũng tiết lộ ông đang có quan hệ rất tốt với Tottenham và muốn tiếp tục công việc. “Bạn đang chuẩn bị có một sân vận động mới, bạn bắt đầu xây dựng một mối quan hệ khăng khít và tôi nghĩ rằng chúng tôi là một đội bóng”, Pochettino nói thêm. “Quan trọng không nằm ở tiền bạc mà là những cảm xúc gắn bó với thành viên ở đây và đôi khi rất khó để có quyết định.”

Đó có thể xem là gáo nước lạnh đầu tiên mà Pochettino dành cho M.U trước khi họ chạm trán Tottenham của ông chủ nhật này. Một cuộc đấu được xem là sống còn với hai đội bởi chỉ cần sơ sẩy một lần nữa thôi, người có thể mất ngôi vương, người có thể chia tay với vé dự Champions League.

M.U hết cơ hội sở hữu HLV Mauricio Pochettino
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport Mail đưa tin, HLV Mauricio Pochettino đang được Tottenham đề nghị gia hạn hợp đồng. Nếu chấp nhận gia hạn với Spurs ông sẽ trở thành...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X