Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino đem tin buồn cho các đại gia nhòm ngó Harry Kane

Thứ Ba 02/01/2018 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Cậu ấy sẽ không đi đâu cả” – thuyền trưởng Tottenham đã nói như vậy về chân sút xuất sắc nhất 2017, tiền đạo Harry Kane.


Chân sút người Anh đã ghi đến 56 bàn thắng, qua đó vượt qua Leo Messi lẫn Cris Ronaldo để trở thành chân sút đáng sợ nhất 2017. Thực tế, phong độ xuất sắc này của Harry Kane đã kéo dài vài năm trở lại đây, bởi vậy anh là món hàng cực hot trên thị trường chuyển nhượng. Real Madrid là CLB sốt sắng nhất trong việc gia nhập cuộc đua chiêu mộ Harry Kane, khi sẵn sàng bỏ ra hơn 100 triệu bảng cho tiền đạo sinh năm 1993.
 
Tuy nhiên, Mauricio Pochettino mới đây đã khẳng định Tottenham sẽ giữ chân cầu thủ này đến hết sự nghiệp, giống như trường hợp Totti với AS Roma. Ông cho biết: “Tài năng thiên bẩm đáng quý nhất của Kane chính là khát khao cầu tiến. Theo cá nhân tôi, Gonzalo Higuain, Sergio Aguero và Harry Kane là những cầu thủ giỏi nhất ở vai trò này. Sự gắn bó của cậu ấy với Tottenham khiến tôi nghĩ đến Totti và Roma. Tất nhiên chúng tôi muốn giữ cậu ấy rồi, Kane sẽ không đi đâu cả.”

Harry Kane
Harry Kane sẽ là Totti của Spurs

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Spurs cũng chia sẻ về đối thủ tiếp theo tại Champions League – Juventus. Ông tỏ ra rất tôn trọng người đồng nghiệp Max Allegri: “Từ những gì tôi được chứng kiến từ trước tới nay, ông ấy là một chiến lược gia có phong cách tấn công mạnh mẽ, nhưng tôi cũng là một người như vậy. Tôi làm việc với các chàng trai trẻ tuổi và biết rằng, chúng tôi phải rất cẩn thận. Những bài báo khen ngợi, những sự so sánh có thể dẫn đến sự nhầm lẫn ở cuộc đấu này. Juventus là đội á quân mùa giải trước và họ rất mạnh.”
 
Vào đêm nay, các cầu thủ Tottenham sẽ có chuyến làm khách tới sân của Swansea, trong bối cảnh Harry Kane chưa chắc chắn bình phục sau trận ốm. 2 ngày sau đó, Gà trống sẽ có trận đá bù với West Ham. Giữa tháng 2 tới, Spurs sẽ chạm trán với Juventus tại vòng knock-out Champions League.

Bị phá kỷ lục, Shearer trù ẻo Tottenham không thể giữ chân Kane
Với cú hattrick vào lưới Southampton, tiền đạo Harry Kane đã vượt qua 2 kỷ lục khủng về thành tích ghi bàn.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X