Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino đề xuất 3 mục tiêu chuyển nhượng với BLĐ Chelsea

Thứ Ba 12/12/2023 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thành tích tồi tệ của Chelsea, HLV Pochettino đã bày tỏ quan điểm với BLĐ đội bóng rằng cần phải bổ sung nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea sẽ có 3 tân binh trong kì chuyển nhượng mùa đông

Thất bại 0-2 trước Everton vừa qua đánh dấu lần thứ bảy Chelsea bại trận tại Premier League mùa này. Trước thành tích tồi tệ của đội nhà, HLV Pochettino đã nói thẳng việc The Blues cần bổ sung nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa đông nếu muốn cải thiện tình hình. 

Chiến lược gia người Argentina đã đề đạt nguyện vọng của mình với BLĐ đội bóng. Cụ thể, HLV Pochettino muốn Chelsea chiêu mộ thêm 1 trung vệ, 1 tiền vệ công và 1 tiền đạo trong giai đoạn giữa mùa giải. 

Pochettino đề xuất 3 mục tiêu chuyển nhượng với BLĐ Chelsea 1
HLV Pochettino thẳng thắn thừa nhận Chelsea cần bổ sung thêm nhân sự.

Ngoài ra, HLV 51 tuổi cũng muốn Chelsea được bổ sung những cầu thủ chất lượng và đã có nhiều kinh nghiệm thay vì chiến lược chiêu mộ tài năng trẻ như những gì The Blues đã làm suốt thời gian qua. Kinh nghiệm hạn chế của phần lớn cầu thủ trong đội hình là một trong những lý do quan trọng khiến Chelsea không thi đấu tốt thời gian qua. 

Ở thời điểm hiện tại, BLĐ The Blues vẫn hết lòng ủng hộ HLV Pochettino. Nguyện vọng của ông nhiều khả năng sẽ được đáp ứng. Thậm chí, những ông chủ Chelsea còn đang cân nhắc việc thay đổi cấu trúc lương để có thể dễ dàng hơn trong việc hỏi mua những ngôi sao chất lượng.

Hiện tại, Chelsea chỉ đang xếp thứ 12 trên BXH Premier League. Nếu chỉ xét thành tích trong năm 2023 dương lịch, The Blues thậm chí còn đang kém nhất tại giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X