Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino đề cao chiến thắng của Tottenham trước Aston Villa

Thứ Hai 09/01/2017 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino hy vọng các cầu thủ dự bị của Tottenham sẽ có thêm tự tin khi được ra sân và tận hưởng niềm vui chiến thắng trước Aston Villa tại cúp FA.


Đã có khó khăn nhưng rốt cục Tottenham cũng giành được chiến thắng 2-0 trước Aston Villa tại vòng 3 cúp FA bởi các bàn thắng của Ben Davies và Son Heung-min. Davies mới chỉ có 3 lần đá chính tại Premier League mùa này nhưng đã tận dụng tốt để có bàn đầu tiên cho CLB sau hơn 3 năm từ ngày gia nhập.

Pochettino de cao chien thang cua Tottenham truoc Aston Villa hinh anh
HLV Pochettino tin các cầu thủ dự bị như Trippier sẽ tự tin hơn

Son đã có sự tiến bộ trong thời gian qua và bàn thắng vào lưới Aston Villa càng khẳng định điều đó. Ngoài ra, những Georges N'Koudou và Moussa Sissoko mỗi người đóng góp một pha kiến tạo rồi Michel Vorm, Kieran Trippier, Kevin Wimmer hay Cameron Carter-Vickers giúp Tottenham giữ sạch lưới cũng không khiến HLV Mauricio Pochettino thất vọng. Và ông hy vọng những cái tên trên sẽ có thêm tự tin trong thời gian tới.

“Chơi tại cúp FA luôn luôn khó khăn. Chúng tôi đã gặp một đội bóng có tổ chức rất tốt và không dễ để phá vỡ”, Pochettino nói trên BBC Sport. “Chúng tôi đã có rất nhiều thời gian cầm bóng nhưng cũng đã rất kiên nhẫn để tổ chức tấn công từ phía sau. Tôi hài lòng với trận đấu này bởi không bao giờ dễ dàng để giành chiến thắng tại cúp FA.”

“Đây là một cơ hội tốt cho nhiều cầu thủ thể hiện khả năng của họ. Khi tỷ số là 0-0, chúng tôi đã có thay đổi hệ thống một chút để tạo nên đột biến và từ đó đã ghi bàn. Tôi hài lòng với các cầu thủ đã không thi đấu nhiều và điều quan trọng nhất với họ là xây dựng tinh thần thoải mái.”

Một trong những cầu thủ thường phải ngồi dự bị là Kieran Trippier phát biểu sau trận thắng Aston Villa: “Tôi luyện tập chăm chỉ mỗi ngày nhưng thật khó khi bên cạnh tôi có Kyle Walker là người đã chơi rất tuyệt vời. Tôi hiểu mình luôn phải trong trạng thái sẵn sàng khi HLV cần đến.”


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X