Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng thất bát, Pochettino vẫn đặt mục tiêu không tưởng

Thứ Ba 07/08/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino khẳng định mong muốn giành danh hiệu cùng Tottenham và chưa thể hài lòng với một suất tham dự Champions League hàng năm.

Tottenham chuyển nhượng thất bát
HLV Pochettino đặt mục tiêu không tưởng cho Tottenham mùa 201819 hình ảnh

HLV Pochettino đặt mục tiêu không tưởng cho Tottenham trước mùa giải mới

Spurs đã liên tục cán đích ở những vị trí thứ 2 hoặc thứ 3 trong 3 mùa giải gần đây. Và đội bóng thành London đang quen dần với việc góp mặt ở sân chơi hàng đầu châu Âu là Champions League.

Đoàn quân của Pochettino đã giành ngôi Á quân ở mùa giải 2016/17. Trước đó, Spurs cũng đuổi khá sát Leicester trong cuộc đua vô địch đầy bất ngờ ở mùa 2015/16 trước khi hụt hơi ở những vòng đấu cuối cùng.

Và mặc dù đã đạt những thành công ngoài mong đợi nhưng những dấu hỏi vẫn đang phủ đầy lên đội bóng thành London trước mùa giải mới. Lúc này, Tottenham đang có một kỳ chuyển nhượng vô cùng thất bát khi là đội bóng duy nhất tại Premier League chưa ký hợp đồng với bất cứ cầu thủ nào.

Nhiều tin đồn cho thấy Spurs có theo đuổi tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa. Nhưng cầu thủ này nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại sân Villa Park mùa tới.

Pochettino đặt mục tiêu không tưởng

Trong bối cảnh mọi thứ còn đang rối ren, HLV Pochettino vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan. Ông khẳng định Tottenham sẽ bước vào mùa giải mới với mục tiêu là giành danh hiệu chứ không chỉ duy trì một vị trí trong top 4.

“Nếu một vài người cho rằng HLV của Tottenham không muốn giành danh hiệu thì họ đã sai lầm. Tôi ở đây là để chiến thắng. Việc mong muốn giành danh hiệu và bạn có một đội hình đủ chất lượng để giành danh hiệu hay không là hai việc hoàn toàn khác nhau. Chúng tôi đang đạt được những thành công vào lúc này khi được tham dự Champions League 3 năm liên tiếp.

“Nhưng chừng đó là chưa đủ và chúng tôi cần phải thay đổi một số thứ. Với tôi, chỉ lọt vào top 4 là chưa đủ. Tôi muốn chiến đấu để giành danh hiệu. Chiến thắng là điều làm tôi bận tâm và tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải giành danh hiệu sau 4 năm nắm quyền tại đây.

“Lịch sử và thực tế lúc này là những điều rất khác nhau. Lúc này, các cầu thủ đang chiến đấu và làm việc cật lực để đạt những kết quả tốt nhất. Và chúng tôi sẽ ở bên cạnh và chiến đấu cùng với các cầu thủ”.


Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X