Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino dằn mặt học trò sau chiến thắng của Tottenham

Chủ Nhật 01/10/2017 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Dele Alli bị ông thầy người Argentina cảnh cáo sau pha ăn vạ kiếm penalty trong màn hủy diệt Huddersfield Town với tỷ số 4-0.

Với phong độ cao hiện tại thì Tottenham không mấy khó khăn giành chiến thắng trước Huddersfield Town trên sân khách, thậm chí với tỷ số ấn tượng 4-0 đậm đà nhất từ đầu mùa giải của họ. Harry Kane đương nhiên là điểm sáng lớn nhất với cú đúp bàn thắng, tuy nhiên đối tác trên hàng công Dele Alli của anh lại không có một ngày đẹp trời được như vậy.

Pochettino dan mat hoc tro sau chien thang cua Tottenham hinh anh
Pochettino cảnh cáo Dele Alli vì thói ăn vạ

Tiền vệ người Anh thể hiện thất vọng trên sân John Smith’s và để lại thêm dấu ấn không đẹp nữa khi có pha ăn vạ đóng kịch trong vòng cấm địa Huddersfield Town. Hành vi thiếu fair-play của Dele Alli đã không thể qua mắt được trọng tài và anh phải nhận một tấm thẻ vàng thích đáng. Ngay cả ông thầy Mauricio Pochettino cũng không thể bao che sự vụ lần này cho cậu học trò.

Phát biểu của HLV người Argentina sau trận Huddersfield 0-4 Tottenham: “Tôi không trông thấy gì trong tình huống đó khi đứng từ vị trí không thuận lợi của mình. Tuy nhiên nếu tất cả là sự thật, Dele Alli cần phải rút ra bài học cho mình. Những hành vi như vậy không tốt cho cậu ấy hay đội bóng và cả môn thể thao này nữa.”

“Chúng tôi đã thường xuyên trao đổi thẳng thắn với nhau về sự trung thực và tinh thần fair-play trong bóng đá. Đúng là Dele Alli đã trưởng thành hơn rất nhiều, cả về trình độ lẫn nhận thức, vậy nhưng cậu ấy vẫn còn cần phải học nhiều thứ lắm.”

Bên cạnh đây, Pochettino đương nhiên không thể thiếu những lời ngợi ca tán dương dành tặng Harry Kane. Tiền đạo người Anh đang đạt sự bùng nổ với vừa rồi là những bàn thắng thứ 12 và 13 chỉ sau 8 trận gần đây trong màu áo Spurs và “Tam sư”. HLV người Argentina nói thêm: “Tôi cạn lời để nói về Harry rồi khi trận nào cũng phải nhắc tên cậu ấy. Tất cả mọi thứ về Harry đơn giản là tuyệt vời, từ khả năng cá nhân đến tinh thần chiến đấu vì tập thể.”

Highlights trận Huddersfield 0-4 Tottenham:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X