Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino đã gặp may vì không phải đến MU

Thứ Ba 23/04/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dave Kitson cho rằng HLV Pochettino đã may mắn khi Man United quyết định bổ nhiệm Solskjaer làm HLV dài hạn.
Man United đã sa thải Mourinho hồi tháng 12 và bổ nhiệm huyền thoại Solskjaer cho đến cuối mùa giải. Quỷ đỏ được cho là đã theo đuổi HLV Pochettino của Tottenham và xác định đây là phương án lâu dài trên băng ghế huấn luyện.

Nhưng thành công bước đầu của Solskjaer – chỉ thua 1 trong 17 trận đầu nắm quyền, đã khiến Man United đưa ra quyết định bổ nhiệm ông làm HLV chính thức của đội bóng hồi tháng trước.

HLV Pochettino đã gặp may vì không phải đến MU hình ảnh

Pochettino đã gặp may vì không phải đến MU


Cuối cùng thì đây lại là một quyết định sai lầm khi mùa giải của Man United đang đứng trước nguy cơ sụp đổ. Đội bóng thành Manchester đã thua 6 trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, bị tụt lại trong cuộc đua top 4 và bị loại khỏi FA Cup lẫn Champions League.

Trong bối cảnh công việc cải tổ đội bóng vô cùng khó khăn còn đang chờ đợi Solskjaer, cựu cầu thủ Dave Kitson cho rằng Pochettino đã may mắn khi tiếp tục ở lại Spurs.

“Pochettino là một ứng cử viên nổi bật. Không có gì bất ngờ nếu Man United cố gắng có được ông ấy. Nếu đặt mình trên tư cách HLV của Spurs, khi đội bóng vừa có sân vận động mới, lọt vào bán kết Champions League, sở hữu một trong những đội hình trẻ ấn tượng nhất châu Âu, vậy tại sao bạn phải đánh đổi nó để đến Man United? Nhất là sau khi chứng kiến những gì xảy ra với Man United gần đây.

Tôi cho rằng Pochettino đã gặp may. Cứ mỗi tuần trôi qua chúng ta lại thấy đây là một công việc cực kỳ khó khăn. Tất cả các cầu thủ đều mong muốn được thi đấu hàng tuần và bạn không thể sử dụng tất cả được. Đó là một khía cạnh khác về mặt tâm lý và ông ấy sẽ phải tìm cách giải quyết nó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X