Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino đã kí xong hợp đồng với Chelsea

Thứ Hai 29/05/2023 05:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino đã đặt bút kí vào bản hợp đồng dẫn dắt Chelsea và The Blues sẽ chính thức công bố HLV mới trong ít ngày tới.

Trong suốt thời gian qua, hàng loạt nguồn tin uy tín khẳng định rằng HLV Mauricio Pochettino sẽ trở thành HLV trưởng Chelsea mùa tới. Quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra rất suôn sẻ. 

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano cho hay chiến lược gia người Argentina đã đặt bút kí vào bản hợp đồng dẫn dắt Chelsea. HLV Pochettino sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge trong 3 mùa giải. 

Chi tiết những điều khoản hợp đồng giữa đôi bên chưa được công bố. Được biết, Chelsea sẽ chính thức công bố HLV mới. 

HLV Pochettino đã kí xong hợp đồng với Chelsea 1
HLV Pochettino sẽ trở thành HLV trưởng Chelsea.

HLV Pochettino sẽ ngay lập tức bắt tay vào công việc và lên kế hoạch chi tiết chuẩn bị cho mùa giải mới. Việc đầu tiên của ông là cân đối lực lượng, xác định rõ những cầu thủ sẽ ở lại và ra đi. 

Trong lúc Chelsea chờ HLV mới, HLV Frank Lampard đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền. Tuy nhiên, Super Frankie không thể giúp Chelsea có được kết quả khả quan. 

Nhà cầm quân sinh năm 1978 không thể làm chủ phòng thay đồ trước sự vô kỉ luật của nhiều học trò. Nhiều cầu thủ Chelsea trong giai đoạn cuối mùa thậm chí không còn động lực thi đấu khi xác định sẽ ra đi hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X