Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ lo ngại Pochettino chuẩn bị rời Tottenham

Thứ Năm 26/09/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara cho rằng HLV Pochettino đã chịu đựng quá đủ ở Tottenham và có thể sẽ ra đi trong thời gian tới.Người cũ lo ngại Pochettino chuẩn bị rời Tottenham
HLV Pochettino thừa nhận rằng ông có thể rời Tottenham nếu lên ngôi vô địch ở Champions League. Thất bại trước Liverpool khiến chiến lược gia người Argentina vẫn còn tại vị. Nhưng mọi chuyện không diễn ra như mong đợi ở thời điểm hiện tại.

Spurs đã đánh rơi 10 điểm ở Premier League mùa này và loại khỏi Carabao Cup trước đội bóng hạng tư là Colchesster. Và cựu cầu thủ Jamie O’Hara đã chia sẻ về thất bại bẽ bàng này:

Người cũ lo ngại HLV Pochettino chuẩn bị rời Tottenham hình ảnh

O'Hara: Pochettino đã chịu đựng quá đủ ở Tottenham


“Chúng ta đều biết rằng đội bóng cần danh hiệu. Tôi nói chuyện với các CĐV Spurs và họ đều mong mỏi danh hiệu. Bạn cần phải tiến sâu ở mọi đấu trường. Khi đó, bạn sẽ có cơ hội giành danh hiệu. Bị loại ngay từ trận đấu đầu tiên thì thật là tệ”.


Pochettino đang phải đối diện với nhiều chỉ trích. Nhưng O’Hara cho rằng các cầu thủ cũng phải chịu trách nhiệm vì những màn trình diễn kém cỏi.

“Các bạn phải nhìn vào các cầu thủ. HLV là người chịu trách nhiệm nhưng các cầu thủ mới là những người bước ra sân. Tôi tin rằng Pochettino đã chuẩn bị một đội hình đủ để đánh bại Colchester. Có những tên tuổi lớn trong đội hình xuất phát như Dele Alli.

Chúng ta đều kỳ vọng đội bóng sẽ thắng trận đấu đó nhưng họ có vẻ không hứng thú. Vấn đề bây giờ là chúng ta đã đánh mất một danh hiệu nữa mà chúng ta có thể giành được.

Bây giờ tôi nhìn vào những buổi phỏng vấn của Pochettino và có vẻ như ông ấy đã chịu đựng quá đủ rồi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X