Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa sa thải, Chủ tịch Tottenham đã mời gọi Pochettino

Thứ Sáu 20/12/2019 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurico Pochettino trở lại Tottenham trong tương lai là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Chủ tịch Spurs, Daniel Levy.

Chủ tịch Tottenham mở cửa để Pochettino trở lại


Sau khi tiếp quản Tottenham, HLV Maurico Pochettino đã bắt tay vào việc xây dựng đội hình và lối chơi. Ông thầy người Argentina đưa Spurs trở thành thế lực ở bóng đá Anh, ở đấu trường châu Âu họ cũng có những bước phát triển vượt bậc.
 
Chủ tịch Levy mở cửa cho HLV Maurico Pochettino trở lại Tottenham hình ảnh

Pochettino có thể trở lại Tottenham


Mùa giải năm ngoái Tottenham vào đến trận chung kết Champions League, song để thua 0-2 trước Liverpool. Với chính sách trọng dụng những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB, Pochettino giúp Tottenham chơi tốt mặc dù không mua sắm quá nhiều.

Giai đoạn đầu mùa giải này Tottenham sa sút, họ xếp thứ 14 ở Ngoại hạng Anh sau 12 vòng đấu, kém Top 4 khoảng cách 12 điểm. Với thành tích tệ hại này, Spurs quyết định sa thải Pochettino. Ông này và các cộng sự nhận 20 triệu bảng tiền đền bù từ đội bóng thành London.

Không lâu sau khi sa thải cựu HLV Southampton, Tottenham đã bổ nhiệm Jose Morinho. Nhiều người cho rằng Chủ tịch Daniel Levy đã quá vội vàng khi sa thải Pochettino, bởi dù sao thì với những gì đã làm cho Spurs trong nhiều năm qua, ông này xứng đáng được trao thêm cơ hội.

Mới nhất, HLV Maurico Pochettino trở lại Tottenham trong tương lai là khả năng có thể xảy ra, đó là nhận định của Chủ tịch Spurs, Daniel Levy.

“Tại sao ông ấy không thể quay trở lại Tottenham? Pochettino là một HLV hàng đầu, ông ấy hoàn toàn có cơ hội làm việc ở Spurs thêm một lần nữa. Tôi đã nói nhiều lần rồi, quyết định sa thải Pochettino rất khó khăn đối với tôi. Tôi đã suy nghĩ rất lâu trước khi đưa ra quyết định”.

“Ông ấy đã làm được nhiều thứ cho Tottenham, tất cả đều biết điều đó. Đây không phải là quyết định của cá nhân tôi, tôi tin ông ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn ở một CLB khác”.

Hiện ông thầy người Argentina vẫn chưa dẫn dắt một CLB nào sau khi rời Tottenham. Mauricio Pochettino dẫn dắt Boca Juniors là mong muốn của huyền thoại bóng đá người Argentina, Diego Maradona.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X