Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino có thể thay Zidane dẫn dắt Real Madrid

Thứ Bảy 28/10/2017 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Jamie Redknapp đặt cửa HLV người Argentina có thể chia tay Tottenham để tiến bước sự nghiệp lớn hơn ở Bernabeu bất cứ lúc này.

Ba năm qua đi kể từ ngày ngồi ghế nóng White Hart Lane, Mauricio Pochettino hoàn toàn thay da đổi thịt Tottenham để trở thành một ông lớn thực sự không chỉ trong lòng nước Anh. Liên tiếp những màn trình thăng hoa của Spurs, đặc biệt trong mùa giải này từ trận hòa 1-1 trên sân Real Madrid đến màn hủy diệt Liverpool đến 4-1,  tài cầm quân đẳng cấp thế giới của HLV người Argentina đã được khẳng định.

Pochettino co the thay Zidane dan dat Real Madrid hinh anh
Pochettino có thể thay Zidane dẫn dắt Real Madrid

Giữa tuần trước, Tottenham hành quân đến Bernabeu như thể màn diện kiến của Harry Kane, ngôi sao được đồn đoán được Real Madrid theo đuổi trong mùa hè 2018. Tuy nhiên theo quan điểm của cựu danh thủ Jamie Redknapp, không chỉ tiền đạo người Anh mà ngay cả ông thầy Pochettino cũng có thể đã “chào hàng” đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Tiền vệ một thời khoác áo Liverpool tin rằng Pochettino có thể rời Spurs để thay Zidane dẫn dắt Real bất cứ lúc nào. Redknapp phát biểu: “Giờ thì ai cũng phải nói về Pochettino, anh ấy giờ là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới rồi. Pochettino có thể dẫn dắt bất cứ đội bóng nào và Tottenham chắc chắn phải vô cùng may mắn mới có được anh ấy.”

“Pochettino là một bậc thầy về chiến thuật cũng như cả công tác phát triển cầu thủ và đào tạo các tài năng trẻ. Người ta nói về việc Harry Kane có thể gia nhập Real Madrid, nhưng như tôi thấy thì cả Pochettino cũng đủ sức lực và tầm vóc để ngồi ghế nóng Bernabeu một ngày nào đó không xa.”

Giữa tuần sau, Tottenham của Pochettino sẽ nghênh đón Real Madrid ở Wembley và một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành London tạo lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi nhất bảng Champions League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X