Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pochettino có thể tiếp bước Sir Alex và Wenger"

Chủ Nhật 31/03/2019 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về Mauricio Pochettino, người cũ của Tottenham hy vọng ông thầy người Argentina sẽ tiếp bước Sir Alex Ferguson hoặc Arsene Wenger để trở thành một HLV huyền thoại ở Ngoại hạng Anh.

Pochettino không rời Tottenham ở Hè 2019


Trong thời gian gần đây, HLV Mauricio Pochettino đã giúp Tottenham phát triển vượt bậc. Spurs luôn nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, thậm chí không ít lần họ trở thành CLB thách thức các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tới chức vô địch. Ở Champions League, đội bóng này cũng ngày càng trưởng thành.
Dimitar Berbatov nói về Mauricio Pochettino hình ảnh

HLV Pochettino cam kết tương lai với Tottenham


HLV Pochettino là người để lại dấu ấn đậm nét nhất. Ông thầy người Argentina xây dựng đội bóng từ nền tảng là những cầu thủ trẻ, bởi vậy dù không chi quá nhiều tiền nhưng Spurs vẫn có được thành công. Cựu HLV Southampton cũng vừa ký hợp đồng với Tottenham.

Nhà cầm quân người Argentina được nhiều CLB lớn theo đuổi, song từ chối để ở lại Tottenham. Pochettino tuyên bố ông tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng thành London, cựu HLV Southampton sẽ gắn bó dài hạn với CLB này.


Pochettino có thể tiếp bước Sir Alex và Wenger


Dimitar Berbatov nói về Mauricio Pochettino, người cũ của Tottenham hy vọng ông thầy người Argentina sẽ tiếp bước Sir Alex Ferguson hoặc Arsene Wenger để trở thành một HLV huyền thoại ở Ngoại hạng Anh.
Berbatov cho rang Pochettino co the thanh cong nhu Sir Alex

Berbatov cho rằng Pochettino có thể tiếp bước Sir Alex và Wenger


“Ông ấy đã ở Tottenham được 6 hay 7 năm gì đó. Với bóng đá hiện đại, sẽ rất khó để một HLV có thể gắn bó với một CLB lâu như Sir Alex hay Wenger. Nhưng tôi hy vọng Pochettino sẽ chứng minh rằng tôi đã sai. Ông ấy chắc chắn là người phù hợp nhất với Tottenham ở thời điểm hiện tại”.

“Ông ấy đã cam kết tương lai với Tottenham, ông ấy cũng đã thuyết phục Kane hay Alli gắn bó lâu dài với đội bóng. Họ sắp ra mắt SVĐ mới với sức chứa 62.000 chỗ ngồi, đây sẽ là cú hích giúp Tottenham thi đấu quyết tâm hơn”.

“Tôi tin rằng Pochettino sẽ gắn bó lâu dài với Tottenham, tôi cũng tin tưởng vào việc ông ấy sẽ giúp đội bóng thành những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X