Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino chờ đợi cơ hội được dẫn dắt Real Madrid

Thứ Năm 03/10/2019 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino rời Tottenham trong tương lai gần là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, theo Daily Mail, các ngôi sao của Spurs cảm nhận rằng ông thầy người Argentina không còn toàn tâm toàn ý dẫn dắt CLB.

HLV Pochettino sẵn sàng chia tay Tottenham


Tottenham thi đấu tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này. Đội bóng thành London chỉ thắng 3/10 trận đầu tiên ở mùa giải 2019/20, ở trận đấu gần nhất họ thua 2-7 trước Tottenham. Đây là một trong những thất bại với cách biệt lớn nhất của “Gà trống” ở cúp châu Âu.
HLV Pochettino rời Tottenham tới Real Madrid hình ảnh

HLV Pochettino chờ đợi cơ hội được dẫn dắt Real Madrid


Trước đó họ cũng để đội bóng hạng 4 loại ở cúp Liên đoàn Anh. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, thầy trò Pochettino cũng chỉ xếp thứ 6 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 10 điểm. Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực lên vai HLV Pochettino là rất lớn.

Theo một số nguồn tin, giữa HLV người Argentina và Chủ tịch Levy xuất hiện những mâu thuẫn. Theo đó, cựu HLV Southampton không hài lòng khi không được đáp ứng những yêu cầu về mặt chuyển nhượng.

Mới nhất, nguồn tin từ ESPN khẳng định, HLV Pochettino rời Tottenham trong tương lai gần là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, theo Daily Mail, các ngôi sao của Spurs cảm nhận rằng ông thầy người Argentina không còn toàn tâm toàn ý dẫn dắt CLB.

Sau nhiều năm gắn bó với Tottenham mà không có danh hiệu, Pochettino đã nghĩ đến việc ra đi, ông muốn dẫn dắt một CLB giàu tham vọng hơn. HLV 47 tuổi sẽ không dẫn dắt Barca, ông cũng không mặn mà với MU, nhà cầm quân này muốn làm việc ở Real Madrid.

Hiện Zidane đang gặp áp lực lớn, nếu ông này bị sa thải Pochettino sẽ nhanh chóng đồng ý nếu nhận được lời đề nghị. Ngoài Pochettino, Tottenham cũng đứng trước khả năng mất Jan Vertonghen, Christian Eriksen và Toby Alderweireld. Cả 3 cầu thủ kể trên đều chỉ còn hợp đồng 12 tháng nhưng chưa ký hợp đồng mới.

Tottenham muốn bổ nhiệm HLV Gareth Southgate
trong trường hợp chia tay Mauricio Pochettino, song không dễ để Spurs hoàn thành mục tiêu của mình. Ngoài HLV của ĐT Anh thì Allegri cũng được nhắm tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X