Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino được bổ nhiệm dẫn dắt Man City vào tuần tới?

Thứ Hai 17/08/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang để mắt đến HLV Mauricio Pochettino trong bối cảnh nghi ngờ về tương lai của Pep Guardiola. Cựu HLV Tottenham cũng nằm trong tầm ngắm của Barcelona trước khả năng Quique Setien bị sa thải.

Man City nhắm Pochettino thay Guardiola


HLV Pep Guardiola chỉ còn hợp đồng 1 năm với Man City, đội chủ sân Etihad muốn giữ ông thầy người Tây Ban Nha bằng một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa đôi bên đang lâm vào bế tắc. 4 mùa giải ở sân Etihad, Pep chưa một lần đưa Man xanh qua vòng tứ kết Champions League.
 
 HLV Mauricio Pochettino thay thế Pep dẫn dắt Man City hình ảnh

Pochettino có thể dẫn dắt Man City


Cựu HLV Barca hoàn toàn có thể chia tay Man City giống như cái cách ông rời Bayern Munich do không thể có được chức vô địch Champions League. Ngay từ thời điểm này, nửa xanh thành Manchester đã lên kế hoạch đưa về một HLV mới.

Theo Daily Mail, Man City đang để mắt đến Mauricio Pochettino trong bối cảnh nghi ngờ về tương lai của Pep Guardiola. Ông thầy người Argentina bị Tottenham sa thải vào tháng 11 năm ngoái, hiện vẫn đang thất nghiệp.

BLĐ Man City ấn tượng với Pochettino sau những gì ông làm được ở Southampton và Tottenham. Man xanh sẽ thảo luận với Pep trong tuần này, nếu hai bên không thống nhất về một bản giao kèo mới, Pochettino có thể được bổ nhiệm vào tuần tới.

Để thuyết phục Pochettino tới Man City, đội bóng thành Manchester chấp nhận đáp ứng cho ông mức lương 10 triệu bảng/mùa cùng một số tiền lớn mua sắm cầu thủ.

Bên cạnh Man City, Barca cũng được cho là quan tâm đến Pochettino khi tương lai của HLV trưởng Quique Setien sắp được định đoạt. Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu thậm chí tiết lộ rằng ông thầy 61 tuổi đã bị sa thải và quyết định sẽ được đưa ra trong ít giờ tới. Kế hoạch đàm phán tìm HLV mới cũng đang được gấp rút tiến hành.

Sao Man City đổ lỗi cho VAR sau thất bại trước Lyon
Trung vệ Laporte đã chỉ trích VAR sau trận thua 1-3 của Man City trước Lyon ở Champions League vừa qua.
Biếm họa: Công trình Champions League của Pep tan tành vì Lyon
Man City của Pep Guardiola đã sụp đổ hoàn toàn trước Lyon ở trận tứ kết cuối cùng của Champions League 2020.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8: Man City lên kế hoạch cuỗm Messi
Man City sẵn sàng chiêu mộ Messi, MU chia tay Pogba mới là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/8.
Mbappe nhắn Man City: “Này thì giải làng nhàng”
Chứng kiến chiến thắng của đội bóng đồng hương tại cúp châu Âu, tiền đạo Kylian Mbappe đã có phản ứng hết sức thú vị.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X