Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Có rất nhiều điều tích cực sau trận hòa của Chelsea"

Chủ Nhật 22/10/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến ​​một màn trình diễn đầy của các học trò trong trận derby London diễn ra chiều tối ngày thứ Bảy, HLV Mauricio Pochettino đã dành lời khen cho các cầu thủ Chelsea.

"Tất nhiên là chúng tôi rất thất vọng, song chúng tôi không thể chỉ nhìn vào những gì đã xảy ra trong những phút cuối trận", HLV Pochettino tâm sự với báo giới sau trận.

Pochettino Có rất nhiều điều tích cực sau trận hòa của Chelsea 1
Chelsea để cho Arsenal gỡ hòa đầy tiếc nuối trong những phút thi đấu cuối trận.

"Có rất nhiều điều tích cực. Chelsea rõ ràng là đội bóng đã thi đấu tốt hơn. Chúng tôi đã mất hai điểm theo cách mà bạn không bao giờ muốn mất. Tuy nhiên sau khi đối đầu với một đội đang cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa trước, chúng tôi có thể nhận được nhiều điều tích cực và đáng tự hào.

Các cầu thủ đã thể hiện tính cách và cá tính tuyệt vời. Chúng tôi đã chiến đấu và xứng đáng giành được kết quả tốt hơn thế. Toàn đội cần tiếp tục lạc quan tin tưởng vào những điều tốt đẹp sẽ đến. Tôi muốn thấy rằng Chelsea cần phải tiếp tục làm việc bởi chúng tôi đang có phong độ tốt".

Trong trận cầu diễn ra tại Stamford Bridge hôm qua, đội chủ nhà Chelsea đã dẫn trước 2 bàn nhờ công của bộ đôi Cole Palmer - Mykhailo Mudryk và đã tạo ra một thế trận cực tốt ở trận derby với Arsenal. 

Tuy nhiên, sai lầm của thủ thành Robert Sanchez đã khiến The Blues không thể bảo vệ thành quả khi để phía Arsenal san bằng cách biệt với các pha ghi bàn của Declan Rice và Leandro Trossard. 

Chung cuộc, trận derby giữa Chelsea và Arsenal khép lại với tỉ số hòa 2-2. Đây là kết quả khiến các cầu thủ The Blues không giấu nổi sự tiếc nuối bởi thực tế họ đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trong thế dẫn trước 2 bàn và tạo ra vô số cơ hội ghi bàn khác.

Marc Cucurella bực tức vì trận hòa trước ArsenalMarc Cucurella bực tức vì trận hòa trước Arsenal
Chia sẻ với giới truyền thông sau trận, hậu vệ Marc Cucurella đã bày tỏ sự luyến tiếc khi đội nhà đánh rơi 3 điểm trước Arsenal tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X