Chủ Nhật, 07/07/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Có điên mới để Kane ngồi ngoài”

Thứ Hai 17/09/2018 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vô vàn chỉ trích nhắm vào cậu học trò, HLV Pochettino lên tiếng bảo vệ Harry Kane, đồng thời vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào anh.


Poch vẫn để Harry Kane đá chính
 

Trải qua một mùa hè bận rộn khi chinh chiến tại World Cup 2018, tiền đạo người Anh vẫn chưa có khoảng thời gian dài để nghỉ ngơi, hồi phục thể lực – trước khi lại tham gia chiến dịch Premier League. Chính vì vậy, chuỗi phong độ đầu mùa của Harry Kane là không mấy ấn tượng, bởi anh vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất của mình.
 
Chính vì vậy, đã có nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, Tottenham cần phải để trụ cột của mình ngồi ngoài một vài trận để hồi phục thể lực, nếu không muốn Kane dính chấn thương vì quá tải. Đáp lời, Pochettino vẫn kiên định với sự lựa chọn của mình. Ông cho biết: “Thật điên rồ nếu để cậu ấy ở ngoài.”

HLV Pochettino lên tiếng bảo vệ Harry Kane hình ảnh

HLV Pochettino lên tiếng bảo vệ Harry Kane


“Tôi không biết bạn mong đợi câu trả lời như thế nào từ tôi, hoặc những gì bạn nghĩ tôi nên nói. Harry Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi không quan tâm màn trình diễn kém ấn tượng của cậu ấy vào thứ Bảy. Cậu ấy sẽ lại ghi bàn và thể hiện phong độ như Tottenham mong đợi, chẳng có vấn đề gì ở đây.”
 
“Tất nhiên, chúng tôi gặp nhiều khó khăn khi có tới 9 cầu thủ tham dự World Cup cho đến ngày cuối cùng, nhưng tôi sẽ không phàn nàn về điều này. Chúng tôi để họ nghỉ ngơi 3 tuần, và chỉ quay lại tập luyện vài ngày trước ngày bắt đầu mùa giải. Chúng tôi biết đó là một thách thức lớn. Khi bạn giành chiến thắng, bạn được ngợi ca. Khi thua cuộc, người ta lại nói về những vấn đề khác.”
 
“Chúng tôi tin tưởng vào đội ngũ của mình. Tất nhiên, chúng tôi cần cải thiện phong độ, nhưng Tottenham đang ở tình trạng tốt” – HLV Pochettino lên tiếng bảo vệ Harry Kane và toàn đội.

Tottenham 1-2 Liverpool: The Kop phơi bày bệnh cũ của Spurs
Dư âm Tottenham 1-2 Liverpool phần nhiều tới từ sự loạng choạng của đội chủ nhà. Spurs với những sự thay đổi trong đội hình xuất phát đã không còn là chính...
Những điều rút ra sau trận Tottenham 1-2 Liverpool
Trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League đã khép lại với chiến thắng dành cho Lữ đoàn đỏ. Dưới đây là những điểm nhấn trận đấu Tottenham vs Liverpool 1-2.
Sốc: Cận cảnh pha phạm lỗi ghê rợn của Vertonghen với Firmino
Trong trận thắng Tottenham mới đây, tiền đạo Roberto Firmino bị Vertonghen chọc tay vào mắt, và phải rời sân ngay lập tức.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X