Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Mauricio Pochettino chính thức có câu trả lời cho MU

Thứ Tư 24/11/2021 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến việc rời PSG để trở lại Anh dẫn dắt MU, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức có câu trả lời cho NHM đội chủ sân Old Trafford.

Mauricio Pochettino phủ nhận đàm phán với MU


MU đã sa thải Ole Gunnar Solskjaer, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế. HLV Mauricio Pochettino hiện đang là ứng viên hàng đầu thế vị trí của ông thầy người Na Uy. Nhà cầm quân người Argentina hiện đang dẫn dắt PSG.
 
HLV Pochettino được cho là có thể dẫn dắt MU

HLV Pochettino được cho là có thể dẫn dắt MU


Nhiều thông tin cho rằng Pochettino không thực sự hạnh phúc ở PSG, ông có mối quan hệ không tốt với BLĐ đội bóng. Ngoài ra việc không thể đưa về những bản hợp đồng như mong muốn cũng khiến cựu HLV Tottenham thất vọng. Báo chí Pháp thì cho rằng PSG sẽ bổ nhiệm Zidane nếu Pochettino dẫn dắt MU.

Trước những tin đồn liên quan đến việc rời PSG để trở lại Anh dẫn dắt MU, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức có câu trả lời cho NHM đội chủ sân Old Trafford. Ông nói: “Tôi hạnh phúc ở Paris. Không có chuyện tôi bất mãn hay không hài lòng với BLĐ đội bóng”.

“Tôi hạnh phúc, vô cùng hạnh phúc ở đây và chẳng có lý do gì để rời nơi này cả. Những tin đồn là một phần của bóng đá. Hiện tôi đang tập trung vào công việc của mình. Mục tiêu của tôi là giúp PSG giành thật nhiều chiến thắng”.

Với việc bị Pochettino thẳng thừng từ chối, bây giờ Brendan Rodgers đang là ứng viên số 1 thay thế Sokskjaer ở MU. Hợp đồng giữa ông thầy 48 tuổi với Leicester có điều khoản giải phóng, bởi vậy đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tiền qua đó đưa Rodgers rời sân King Power.

Mới nhất, Michael Carrick cũng có trận ra mắt MU trong vai trò HLV tạm quyền. Ông cùng các học trò đánh bại Villarreal 2-0 trên sân khách, qua đó giành vé tham dự vòng 1/8 Champions League trước một lượt trận. 
HLV Carrick: Chiến thắng này dành tặng cho SolskjaerHLV Carrick: Chiến thắng này dành tặng cho Solskjaer
Cùng MU đánh bại Villareal với tỉ số 2-0, HLV Michael Carrick không quên gửi lời tri ân tới người tiền nhiệm Solskjaer.
Jude Bellingham và Declan Rice phấn khích với bàn thắng của Jadon SanchoJude Bellingham và Declan Rice phấn khích với bàn thắng của Jadon Sancho
Bộ đôi cầu thủ ngời Anh, Declan Rice và Jude Bellingham đã lên tiếng chúc mừng Jadon Sancho sau bàn thắng đầu tiên cho MU.
Paul Scholes cạn lời với Anthony MartialPaul Scholes cạn lời với Anthony Martial
Huyền thoại MU - Paul Scholes đã chỉ trích tiền đạo Anthony Martial một cách dữ dội sau màn trình diễn thất vọng ở trận đấu với Villarreal.
5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU5 điều rút ra sau trận đấu Villarreal 0-2 MU
Trận đấu Villarreal vs MU đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và RonaldoChấm điểm cầu thủ MU trước Villarreal: Vinh danh De Gea và Ronaldo
Với những màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu Villarreal vs MU, bộ đôi David de Gea và Cristiano Ronaldo đã được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X