Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino có câu trả lời cho Chelsea

Thứ Tư 16/05/2018 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Mauricio Pochettino dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới không thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Daily Star của nước Anh đăng tải.

Chelsea được cho là nhắm Pochettino thay Conte


HLV Antonio Conte đang đứng trước khả năng bị Chelsea sa thải. Việc không giành vé dự Champions League mùa tới dù chi ra rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ khiến BLĐ The Blues không thể hài lòng.
 
Mauricio Pochettino dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Pochettino được Chelsea nhắm thay Conte


Ngay cả khi đánh bại M.U trong trận chung kết FA Cup, khả năng HLV Conte mất việc vẫn có thể xảy ra. Báo chí Anh khẳng định chủ tịch Roman Abramovich đang lên kế hoạch tìm người thay thế ông thầy người Italia.

Hôm qua, Mirror khẳng định Chelsea nhắm Pochettino thay Conte. Theo đó, tỷ phú người Nga ấn tượng với những gì HLV người Argentina làm việc ở Spurs, ông sẵn sàng chi tiền để đưa Pochettino tới Stamford Bridge.

Roman Abramovich cũng tin rằng với kinh nghiệm làm việc nhiều năm ở Ngoại hạng Anh, Pochettino sẽ không mấy khó khăn giúp Chelsea hướng đến những thành công trong tương lai.
 

Pochettino có câu trả lời cho Chelsea

 

Khả năng Mauricio Pochettino dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới không thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Daily Star của nước Anh đăng tải.
 
Pochettino

Tottenham sẽ không nhả Pochettino cho Chelsea


Theo đó, chủ tịch Daniel Levy của Spurs khẳng định sẽ giữ HLV người Argentina bằng mọi giá. Đội bóng thành London sẽ dùng mọi cách để giữ chân cựu HLV Southampton.

Trong trường hợp Pochettino muốn ra đi, Tottenham cũng ưu tiên để ông này đến với một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh. Spurs sẽ không để nhà cầm quân người Argentina dẫn dắt một đội bóng lớn ở Premier League.

Với việc Tottenham đang tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này, nhiều khả năng Chelsea sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Cựu HLV Barca, Luis Enrique và HLV của Napoli vẫn là ứng viên hàng đầu thay thế Conte.

Sarri tới Chelsea nếu The Blues mua Higuain, trong khi đó Luis Enrique chỉ chấp nhận làm việc ở Stamford Bridge nếu Chelsea đáp ứng cho ông mức lương 15 triệu bảng/mùa. 

Rõ ràng quá trình tìm HLV mới của Chelsea đang rất khó khăn, đấy là chưa kể họ sẽ phải đền bù 9 triệu bảng trong trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng với HLV Conte vào cuối mùa giải.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X