Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: “Chúng tôi sẽ quyết đua vô địch Premier League đến cùng"

Chủ Nhật 09/04/2017 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng thuyết phục trước Watford, HLV Mauricio Pochettino đã khẳng định Tottenham đang rất quyết tâm về một cuộc lật đổ.

Tại vòng 32 Premier League, các cầu thủ Tottenham đã vùi dập đối thủ Watford với tỷ số đậm 4-0. Những người đã góp công vào chiến thắng ấn tượng này là Dele Alli, Eric Dier và Son Heung Min (2 bàn). Với kết quả này, thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH, chỉ sau Chelsea.

Thầy trò HLV Mauricio Pochettino đã giành chiến thắng rất thuyết phục

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino phát biểu trên Sky Sports: “Chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ với tinh thần chiến thắng. Nó rất quan trọng và sẽ tiếp tục thúc đẩy đội bóng tiến lên trong tương lai, đó là điều quan trọng nhất. Việc của Tottenham là giành chiến thắng và các cầu thủ đã hoàn thành rất tốt, giờ là lúc chờ đợi Chelsea sảy chân. Tottenham sẽ chiến đấu đến cùng cho danh hiệu Premier League.
 
Tinh thần chiến thắng của Tottenham được xây dựng từ Chủ tịch, BLĐ rồi đến toàn bộ đội ngũ nhân viên. Đó là điều rất quan trọng để chiến đấu tại Ngoại hạng Anh, cũng như các danh hiệu khác. Tôi rất tin tưởng vào tương lai của đội bóng.”
 
Bên cạnh đó, HLV Mauricio Pochettino cũng thừa nhận điều bắt buộc đối với CLB của ông bây giờ là giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại. Trong bối cảnh Premier League chỉ còn vài vòng đấu nữa, mỗi một cú sảy chân sẽ khiến tia hy vọng nhỏ nhoi của Gà trống khép lại.
 
Về phía Son Heung Min, cầu thủ người Hàn Quốc đã ghi được cú đúp trong trận đấu này. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Son hoàn đã có cú hattrick cho riêng mình khi anh đưa bóng trúng xà ngang một lần. Tiền đạo này vui mừng sau trận đấu: “Tôi có một chút tiếc nuối khi không thể lập hattrick, nhưng 2 bàn là tốt rồi. Đối với tôi, kết quả trận đấu là quan trọng nhất và thật tuyệt khi CLB giành được 3 điểm.”
 
Với kết quả này, Tottenham đã có trận thắng thứ 6 liên tiếp. ở vòng đấu sau, thầy trò HLV Mauricio Pochettino sẽ có cơ hội nối dài mạch thắng khi chỉ phải tiếp  Bournemouth trên sân nhà.
 
Tottenham vùi dập Watford: Đội bóng đáng xem nhất ngoại hạng Anh
“Tottenham là đội bóng đáng xem nhất tại Premier League lúc này.” Đó là câu nói mà ngay cả những CĐV của Arsenal cũng phải thốt lên sau khi chứng kiến Spurs hạ...

Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X