Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino đã chuẩn bị tốt cho trường hợp Chelsea bại trận

Thứ Bảy 04/02/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mauricio Pochettino khẳng định đã chuẩn bị tốt để Tottenham rút ngắn khoảng cách trong trường hợp Chelsea sảy chân trước Arsenal.

 
Cuối tuần trước, Tottenham hòa đầy nuối tiếc khi chỉ phải chạm trán Sunderland - đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng. Nếu vượt qua Sunderland, Spurs sẽ rút ngắn khoảng cách trong cuộc đua vô địch bởi ở trận đấu diễn ra gần như cùng lúc, Chelsea chỉ giành được một điểm khi làm khách của Liverpool.
 
Pochettino da chuan bi tot cho truong hop Chelsea bai tran.
Pochettino đã chuẩn bị tốt cho trường hợp Chelsea bại trận.

Trận đấu tâm điểm của vòng 24 sẽ là cuộc chạm trán giữa Chelsea với Arsenal trên sân Stamford Bridge. Đây là cơ hội để Tottenham rút ngắn khoảng cách bởi Arsenal hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ, trong khi "gà trống" chỉ phải tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà.
 
Trước trận đấu, HLV Pochettino nhanh chóng nhắn nhủ các học trò phải biết tận dụng cơ hội trong trường hợp Chelsea sảy chân: "Với tôi, điều quan trọng là sẵn sàng trong mọi trường hợp xảy ra với Chelsea. Mùa trước, chúng tôi bước vào trận đấu cuối cùng ở vị trí thứ hai nhưng sau khi kết thúc mùa giải, chúng tôi chỉ đứng thứ ba".
 
"Chúng tôi phải sẵn sàng, điều đó phụ thuộc vào chính Tottenham. Nếu họ chiến thắng, không sao cả. Nhưng nếu họ sảy chân, chúng tôi cần sẵn sàng để rút ngắn khoảng cách. Tottenham cần rút ra bài học trong mùa trước. Tất cả đều phụ thuộc vào chúng tôi".
 
Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng khi kém đội dẫn đầu Chelsea tới 9 điểm.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X